Captain America

Steve Rogers
สตีเวนโรเจอร์สเกิดในฝั่งตะวันออกของแมนฮัตตันมหานครนิวยอร์ก 2468 ในชาวไอริชอพยพซาร่าห์และโจเซฟโรเจอร์สได้ โจเซฟสิ้นพระชนม์เมื่อสตีฟยังเป็นเด็กซาร่าห์เสียชีวิตด้วยโรคปอดบวมขณะที่สตีฟยังเป็นวัยรุ่น เมื่อถึงต้นปีพ. ศ. 2483 ก่อนการเข้าสู่สงครามโลกครั้งที่สองของอเมริกาโรเจอร์สเป็นนักวิจิตรศิลป์ที่มีรูปร่างผอมและเชี่ยวชาญในการเขียนหนังสือการ์ตูนและเป็นนักเขียนหนังสือการ์ตูนและศิลปิน

ถูกรบกวนด้วยการขึ้นของ Third Reich โรเจอร์สพยายามที่จะเกณฑ์ แต่ถูกปฏิเสธเนื่องจากร่างที่อ่อนแอของเขา ความละเอียดของเขาดึงดูดการแจ้งของนายพลเชสเตอร์ฟิลลิปส์และ "โครงการ: การเกิดใหม่" ของกองทัพสหรัฐฯ ได้รับเซรุ่มแบบพิเศษที่ทำโดย "Dr. Josef Reinstein", ต่อมาได้เปลี่ยนรหัส retroactively เป็นชื่อรหัสสำหรับนักวิทยาศาสตร์ Abraham Erskine

ซีรั่มนี้ประสบความสำเร็จและเปลี่ยน Steve Rogers ให้กลายเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบเกือบสมบูรณ์แบบด้วยความแรงสูงสุดความว่องไวความแข็งแกร่งและสติปัญญา ความสำเร็จของโปรแกรมใบไม้เออร์สกินสงสัยเกี่ยวกับการทดลองกับมนุษย์คนอื่นๆ กระบวนการนี้มีรายละเอียดที่ไม่สอดคล้องกัน: ในขณะที่ต้นฉบับวัสดุ Rogers แสดงการฉีดยา Super-Serum เมื่อต้นกำเนิดถูก retold ในทศวรรษ 1960 Comic Code Authority ได้ยับยั้งภาพกราฟิกของยาเสพติดและการละเมิด และทำให้ซุปเปอร์ซีรั่มถูก retconned เป็นสูตรปาก ภายหลังบัญชีคำแนะนำที่รวมกันของการรักษาด้วยปากเปล่าและหลอดเลือดดำด้วยการฝึกอบรมการออกกำลังกายที่มีพลังมากที่สุดในการสัมผัส Vita-Ray

เออร์สกินปฏิเสธที่จะจดบันทึกองค์ประกอบที่สำคัญทุกอย่างของการรักษาทิ้งไว้เบื้องหลังข้อบกพร่องและความรู้ที่ไม่สมบูรณ์ของขั้นตอน ดังนั้นเมื่อ Heinz Kruger ของ Nazi ฆ่าเขาวิธีการของเออร์สกินในการสร้าง Super-Soldiers ใหม่เสียชีวิต กัปตันอเมริกาในการแสดงครั้งแรกของเขาหลังจากการเปลี่ยนแปลงของเขา avenges เออร์สกิน ในเรื่องต้นกำเนิดและนิทานเรื่องเล่าแห่งปีพ. ศ. 2484 (ค.ศ. 1991) ครูเกอร์เสียชีวิตเมื่อวิ่งเข้าไปในเครื่องจักร แต่ก็ไม่ได้ถูกสังหารโดยโรเจอร์ส ในกัปตันอเมริกา # 109 และ # 255 แก้ไขโรเจอร์สทำให้เกิดการเสียชีวิตของสายลับโดยการเจาะเข้าไปในเครื่องจักร

ไม่สามารถสร้าง Super-Soldiers ใหม่และยินดีที่จะซ่อนความล้มเหลวของ Rebirth โครงการรัฐบาลอเมริกันได้ให้โรเจอร์สเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผู้รักความสามารถในการต่อต้านการคุกคามของ Red Skull ในฐานะตัวแทนฝ่ายสืบราชการลับ เขาเป็นคนที่มีความรักชาติชุดออกแบบของตัวเอง เป็นกระสุนโล่แขนข้างส่วนตัวและสมญานามกัปตันอเมริกาในขณะที่ทหารรักษาการณ์ในค่ายกักกันที่ Lehigh เวอร์จิเนียในขณะที่ เขาเป็นเพื่อนกับค่ายวัยรุ่นนำโชคเจมส์บูคานัน "บัคกี้" บาร์นส์ได้

บาร์นส์รู้ถึงอัตลักษณ์คู่ของโรเจอร์สและเสนอข้อลับเพื่อให้เป็นกัปตันของอเมริกาเหนือ ในระหว่างการผจญภัยแฟรงคลินดี. โรสเวลต์นำเสนอกัปตันอเมริกากับโล่ใหม่ปลอมแปลงจากโลหะผสมของเหล็กกล้าและ vibranium หลอมรวมตัวเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่ไม่รู้จักดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพที่จะแทนที่ด้วยอาวุธปืนของตัวเอง ตลอดช่วงสงครามโลกครั้งที่สองกัปตันอเมริกาและบัคกี้ต่อสู้นาซีคุกคามทั้งของตัวเองและในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของทีมซูเปอร์ฮีโร่ผู้บุกรุกในยุค 70 การ์ตูนชื่อเดียวกัน กัปตันอเมริกาต่อสู้ในศึกสงครามโลกครั้งที่สองส่วนใหญ่ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของกองพันที่ 1, กรมทหารราบที่ 26 "Blue Spaders" กัปตันอเมริกาต่อสู้จำนวนอาชญากรข่มขู่ในดินแดนอเมริกันรวมถึงคนร้ายหลายชุด: the Wax Man, the Hangman, the Fang, the Black Talon, and the White Death ท่ามกลางคนอื่น ๆ

นอกเหนือจากบัคกี้กัปตันอเมริกาได้รับความช่วยเหลือเป็นครั้งคราวโดยยามรักษาการณ์แห่งเสรีภาพ Sentinels of Liberty เป็นชื่อที่มอบให้กับสมาชิกของ Captain America Comics Fan Club ที่กัปตันอเมริกาบางครั้งเรียกว่ากันหรือเป็นตัวละครในเรื่อง Captain America Comics

ในช่วงปลายเดือนเมษายนปี 1945 ในช่วงปิดฉากสงครามโลกครั้งที่สองกัปตันอเมริกาและ Bucky พยายามที่จะยับยั้งความชั่วร้ายของบารอนซูมิจากการทำลายเครื่องบินทดลองแบบทดลอง Zemo เปิดตัวเครื่องบินด้วยอาวุธติดอาวุธกับ Rogers and Barnes ในการไล่ล่า ทั้งคู่มาถึงเครื่องบินก่อนจะถึงสนามบิน เมื่อ Bucky พยายามคลี่คลายระเบิดจะระเบิดในอากาศกลาง Rogers ถูกโยนเข้าไปในน่านน้ำแช่แข็งของมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ทั้งสองคนถูกสันนิษฐานว่าตายแม้ว่าจะมีการเปิดเผยในภายหลังว่าทั้งสองคนเสียชีวิต

หลายปีต่อมาทีมซูเปอร์ฮีโร่ชื่อเวนเจอร์สได้ค้นพบร่างของสตีฟโรเจอร์สในแอตแลนติกเหนือ หลังจากที่เขาฟื้นขึ้นมาพวกเขาก็ได้รับการเก็บรักษาไว้ในบล็อกของโรเจอร์สตั้งแต่ 2488 รอดเพราะเขาได้รับการปรับปรุงจากโครงการ: การเกิดใหม่ บล็อกเริ่มละลายหลังจาก Sub-Mariner, โกรธที่เผ่า Inuit เป็นบูชารูปแช่แข็งโยนลงไปในมหาสมุทร Rogers ยอมรับการเป็นสมาชิกในเวนเจอร์สและประสบการณ์ของเขาในการให้บริการการต่อสู้ส่วนบุคคลและเวลาของเขากับ Invaders ทำให้เขาเป็นทรัพย์สินที่มีค่า และมักจะกลับไปยังตำแหน่งนั้นตลอดประวัติศาสตร์ของทีม

Abilities
กัปตันอเมริกาไม่มีอำนาจเหนือมนุษย์ แต่ผ่าน Super-Soldier Serum และการรักษาด้วย Vita-Ray เขาจะเปลี่ยนตัวเองและความแข็งแรงความอดทนความว่องไวความเร็ว reflexes ความทนทานและการรักษาอยู่ที่จุดสุดยอดของศักยภาพของมนุษย์ตามธรรมชาติ ร่างกายของโรเจอร์สเป็นประจำจะเติมเต็มเซรุ่มของ super-soldier; มันไม่ได้สึกหรอ

แม้ว่ากัปตันอเมริกาจะขาดความแข็งแกร่ง แต่กัปตันอเมริกาก็เป็นหนึ่งในมนุษย์ไม่กี่แห่งที่ถือว่าคุ้มค่ามากพอที่จะใช้ค้อนทุบ Mjolnir ของ ธ อร์

Tactician and field commander
ประสบการณ์และการฝึกอบรมของโรเจอร์สทำให้เขาเป็นยุทธวิธีผู้เชี่ยวชาญและเป็นผู้บัญชาการสนามที่ยอดเยี่ยมโดยทีมงานของเขามักคิดถึงคำสั่งของเขาในการสู้รบ ธ อร์กล่าวว่าโรเจอร์สเป็นหนึ่งในมนุษย์น้อยมากที่เขาจะรับคำสั่งจากและทำตาม "ผ่านประตูแห่งนรก" การตอบสนองและความรู้สึกของ Rogers เป็นสิ่งที่พิเศษ เขาได้ผสมผสานยูโด, คาราเต้, jujitsu, มวยไทยตะวันตก, คิกบ็อกซิ่งและยิมนาสติกเข้าสู่สไตล์การต่อสู้ของเขาเองและเป็นศิลปะการต่อสู้หลายรูปแบบ หลายปีของการปฏิบัติด้วยโล่ใกล้ทำลายของเขาทำให้เขาสามารถมุ่งและโยนมันด้วยความถูกต้องไม่น่าเชื่อเกือบ ความสามารถของเขาด้วยโล่ของเขาเป็นเช่นที่เขาสามารถโจมตีเป้าหมายหลายอย่างต่อเนื่องด้วยการโยนเพียงครั้งเดียวหรือแม้กระทั่งทำให้เกิดการกลับบูมเมอแรงเหมือนจากการขว้างปาเพื่อโจมตีศัตรูจากด้านหลัง ในศีลเขาได้รับการยกย่องจากนักสู้มืออาชีพคนอื่น ๆ ที่ดีที่สุดในมือ - จะ - มือสู้ในมหัศจรรย์จักรวาล จำกัด โดยร่างกายมนุษย์ แม้ว่าซีรั่มซุปเปอร์ทหารเป็นส่วนสำคัญของความแข็งแรงของเขาโรเจอร์สได้แสดงให้เห็นว่าตัวเองยังคงมีความสามารถเพียงพอกับฝ่ายตรงข้ามที่แข็งแกร่งแม้ในขณะที่ซีรั่มได้รับการปิดการใช้งานย้อนเขาไปก่อนกัปตันอเมริการ่างกายของเขา

Rogers มีความรู้ทางทหารมากมายของสหรัฐฯและมักจะแสดงให้เห็นว่าคุ้นเคยกับการดำเนินการของกระทรวงกลาโหมอย่างต่อเนื่อง เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านยุทธศาสตร์การต่อสู้ความอยู่รอดกายกรรม parkour ยุทธศาสตร์ทางทหารการนำร่องและการรื้อถอน แม้ว่าเขาจะมีชื่อเสียงในฐานะฮีโร่ที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่รู้จักมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก Rogers มีความเข้าใจอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับชุมชนจารกรรมโดยส่วนใหญ่มาจากความสัมพันธ์ที่ต่อเนื่องของเขากับ S.H.I.E.L.D.

Super-Soldier Serum
สูตรนี้ช่วยเพิ่มฟังก์ชันการเผาผลาญอาหารทั้งหมดของเขาและป้องกันการสะสมของสารพิษที่เมื่อยล้าในกล้ามเนื้อทำให้เขามีความอดทนมากกว่ามนุษย์ธรรมดา บัญชีนี้ได้รับการกล่าวถึงเป็นพิเศษหลายครั้งรวมไปถึงการกดบัลลังก์ 1200 ปอนด์ (545 กิโลกรัม) และวิ่งเป็นไมล์ (1.6 กม.) ใน 73 วินาที (49 ไมล์ต่อชั่วโมง / 78 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเกือบเป็นสองเท่าของความเร็วสูงสุดที่ประสบความสำเร็จโดยมนุษย์ที่ดีที่สุดของ sprinters) นอกจากนี้การปรับปรุงของเขาคือเหตุผลที่ทำให้เขาสามารถอยู่รอดได้ในช่วงที่ถูกตรึงอยู่ในภาพเคลื่อนไหวนานหลายทศวรรษ เขามีความสามารถในการสะกดจิตหรือก๊าซที่สามารถ จำกัด การโฟกัสได้ ความลับของการสร้างซูเปอร์ - ทหารหายไปกับการตายของผู้สร้างดร. อับราฮัมเออร์สกินได้ ในทศวรรษต่อ ๆ มามีความพยายามมากมายที่จะสร้างการรักษาของเออร์สกินเพียงเพื่อให้พวกเขาจบลงด้วยความล้มเหลว ความเลวร้ายยิ่งเลวร้ายยิ่งกว่านั้นความพยายามมักจะสร้าง supervillains เกี่ยวกับโรคจิตซึ่งกัปตันอเมริกายุคเลียนแบบและ Nuke เป็นตัวอย่างที่ฉาวโฉ่ที่สุด

Weapons and equipment
กัปตันอเมริกาได้ใช้โล่หลายครั้งในประวัติศาสตร์ของเขาซึ่งเป็นที่แพร่หลายมากที่สุดซึ่งเป็นโล่รูปแผ่นดิสก์ที่ทำลายไม่ได้ที่ทำจากอัลลอยด์การทดลองของเหล็กกล้าและ vibranium สมมุติ โล่ถูกทิ้งโดยนักโลหกรรมชาวอเมริกันดร. ไมรอนแม็คเลนผู้ซึ่งถูกหดตัวจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกาจากคำสั่งของประธานาธิบดีแฟรงคลินดี. โรสเวลต์เพื่อสร้างสารที่ไม่สามารถเข้าถึงได้สำหรับรถถังในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โลหะผสมนี้ถูกสร้างขึ้นโดยบังเอิญและไม่ซ้ำกันแม้จะมีความพยายามในการผลิตวิศวกรรมย้อนกลับทำให้เกิดการค้นพบ adamantium
กัปตันอเมริกามักใช้โล่ของเขาเป็นอาวุธขว้างปาที่น่ารังเกียจ ตัวอย่างแรกของ Captain America 's เครื่องหมายการค้าแฉลบโล่ - โยนเกิดขึ้นในการเขียนการ์ตูน Stan Lee แรกของสองข้อความข้อความเรื่อง "กัปตันอเมริกา Foils ผู้ทรยศของแก้แค้น" ใน Captain America Comics # 3 (พฤษภาคม 1941). มรดกของโล่ในการ์ตูนอื่น ๆ รวมถึงตัวละครที่เดินทางข้ามเวลาซูเปอร์ฮีโร่สายเคเบิลบอกกัปตันอเมริกาว่าโล่ของเขายังคงมีอยู่ในหนึ่งในอนาคตที่เป็นไปได้; เคเบิ้ลนำมันเข้าสู่สงครามและตรามันเป็นสัญลักษณ์

กัปตันอเมริกาบางครั้งใช้โล่อื่นที่ทำจากโลหะที่มีความทนทานน้อยเช่นเหล็กกล้า หรือแม้กระทั่งโล่พลังงานแบบโทนิคที่ออกแบบมาเพื่อเลียนแบบ Vibranium matrix โรเจอร์สถูกทิ้งรัศมีปกติให้กับบาร์นส์ถือเป็นตัวแปรของโล่พลังงานที่สามารถใช้กับแขนทั้งสองข้างและใช้เพื่อป้องกันการโจมตีหรือเป็นอาวุธที่ไม่เหมาะสมสามารถตัดผ่านโลหะได้ง่ายญาติ เหมือนโล่ Vibranium ของเขาโล่พลังงานสามารถโยนรวมทั้งแฉลบออกหลายพื้นผิวและกลับไปที่มือของเขา

เครื่องแบบของกัปตันอเมริกาทำจากวัสดุทนไฟและเขาสวมกระโปรงเกราะหนา duralumin กระสุนใต้ชุดเพื่อเพิ่มการป้องกัน  ในขั้นต้นหน้ากากของโรเจอร์สเป็นชิ้นส่วนของวัสดุที่แยกจากกัน แต่การสู้รบในช่วงต้นทำให้มันหลุดออกไปซึ่งเกือบจะเปิดเผยตัวตนของเขา เพื่อป้องกันการกลับมาของสถานการณ์ Rogers ได้ทำการแก้ไขหน้ากากด้วยการเชื่อมต่อวัสดุเข้ากับชุดของเขาซึ่งเป็นประโยชน์เพิ่มเติมในการขยายเกราะของเขาเพื่อปกปิดคอก่อนหน้านี้ ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของเวนเจอร์สโรเจอร์สมีการ์ดความสำคัญของเวนเจอร์สซึ่งทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์สื่อสาร

กัปตันอเมริกาได้ใช้รถจักรยานยนต์เฉพาะแบบที่แก้ไขโดย S.H.I.E.L.D. อาวุธยุทโธปกรณ์ที่สร้างขึ้นโดยกลุ่มออกแบบ Wakanda ด้วยความสามารถในการเปลี่ยนสีเพื่อปกปิดวัตถุประสงค์ (สีแดงสีขาวและสีฟ้า) และพอดีกับการจัดเก็บและปกปิดรถจักรยานยนต์ที่กำหนดเองในส่วนหลัง ด้วยกรอบที่ช่วยให้โรเจอร์สเริ่มต้นจากรถที่ขี่มัน
William Naslund
William Naslund เกิดที่ Philadelphia, Pennsylvania ชายหนุ่มนักกีฬาหวังจะช่วยให้ความพยายามในสงครามโลกครั้งที่สองของพันธมิตรในลักษณะที่ไม่เหมือนใครเขาพัฒนาทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและเรียนรู้ที่จะคัดลอกการเคลื่อนไหวบางอย่างของกัปตันอเมริกาที่ใช้กับโล่อาวุธแบบโลคัสที่เขาพกไว้ เขาได้รับคัดเลือกจากชายลึกลับชื่อ "Alfie" ให้กลายเป็นฮีโร่ชุดใหม่ของทีมนักผจญภัยที่เรียกว่าแซ็กซอนพร้อมกับ Dyna-Mite, Ghost Girl, Thunderfist, Captain Wings และ Tommy Lightning ในที่สุดทีมก็รู้ว่าอัลฟีเป็นตัวแทนชาวเยอรมัน แต่ก่อนที่เขาจะจัดการกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทีมผู้บุกรุก เมื่อเรียนรู้ว่าพวกเขาได้รับการติดกับดักพวกแซ็กซอนทั้งหมด แต่นาซลันด์ทิ้งการผจญภัย

เมื่อกัปตันอเมริกาสตีฟโรเจอร์สและเพื่อนสนิทบัคกี้หายตัวไปในปีพ. ศ. 2488 ประธานาธิบดีแฮร์รี่เอส. ทรูแมนแห่งสหรัฐอเมริกาได้รับคัดเลือกเป็นชายหนุ่มชื่อเฟร็ดเดวิสและกลายเป็นกัปตันอเมริกาและบัคกี้ ข้างใต้ทะเล - นาวินและผู้พิทักษ์แดงกัปตันอเมริกาหยุดแผนนาซีพังทลายเพื่อทำลายการประชุม การต่อสู้กับ Isbisa และกับ Blondant Phantom ต่อสู้เพื่อป้องกันไม่ให้ความผิดทางอาญาพยายามที่จะขโมยระเบิดปรมาณูเผชิญหน้ากับเวลาเดินทาง - เธอ - ปรากฏในระหว่างการปฏิบัติภารกิจนี้ ถูกฆ่าตายในปี 1946 ในหน้าที่ของ Naslund เมื่อเขาถูกบดขยี้ตายโดยหุ่นยนต์ที่ให้บริการหุ่นยนต์ชื่อ Adam II ขณะที่เตือนส่วนที่เหลือของทีม All-Winners จากความพยายามของ Adam II ในการลักพาตัวหรือฆ่าผู้สมัครรัฐสภาจอห์นเอฟ Kennedy ในบอสตัน นัสนัลด์ประสบความสำเร็จในฐานะกัปตันอเมริกาโดยเจฟฟรีย์คางก่อนซูเปอร์รักชาติ ต่อมาถูกนำมาใช้ในการสู้รบกับอดัมแห่งโลกสลับกับกัปตันอเมริกาเจฟฟรีย์คางและยุค 50 กัปตันอเมริกา

Powers and abilities
William Naslund ไม่มีอำนาจเหนือมนุษย์ แต่เป็นนักกีฬายอดเยี่ยมและนักสู้มือต่อมือที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่พระวิญญาณของปีพศ. 76 เขาออกแบบและสวมเสื้อคลุมที่ทำจากวัสดุกันกระเทือนและกันไฟที่ไม่รู้จัก ในฐานะกัปตันอเมริกาเขาถือโล่เหล็กขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2.5 ฟุตและออกแบบโดยรัฐบาลสหรัฐฯหลังจากออกแบบโดย Captain America ต้นแบบ

Jeffrey Mace
Jeffrey Mace เกิดที่ Brooklyn, New York เขาเป็นนักข่าวที่เดลี่เบลอซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่หลังจากที่ได้เห็นกัปตันอเมริกาในการกระทำ ในฐานะที่เป็นผู้รักชาติ Mace กลายเป็นหนึ่งในฮีโร่หลายคนที่ต่อสู้กับการก่อวินาศกรรมนาซีและ supervillains ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองบางครั้งข้างเคียงกับเพื่อนสนิทของ Mary Morgan, a.k.a. Miss Patriot เขาช่วยหาทีมซูเปอร์ฮีโร่ชื่อ Liberty Legion ซึ่งถูกเรียกว่า "วีรบุรุษหน้าบ้านของอเมริกา" ที่ต่อสู้กับผู้กระทำผิดคอลัมนิสต์ที่ห้าและภัยคุกคามสงครามในประเทศอื่น ๆ
หลังจากสงครามผู้รักชาติยังคงต่อสู้กับอาชญากรรมเป็นประจำในที่สุดช่วยให้ทีม All-Winners ป้องกันการลอบสังหารวุฒิสมาชิกหนุ่มจอห์นฟิตซ์เจอรัลด์เคนเนดีในปีพ. ศ. 2489 การต่อสู้ชุลมุนครั้งนี้เป็นการใช้ชีวิตของกัปตันอเมริกาครั้งที่ 2 William Naslund ก่อนหน้านี้ จิตวิญญาณของ '76 ได้รับคัดเลือกให้เป็นกัปตันอเมริกาที่สาม เกษียณในปีพ. ศ. 2492 เขาแต่งงานกับเบ็ตซี่รอสซึ่งเป็น Golden Girl คนหนึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนายกัปตันอเมริกาในช่วงเวลาสั้น ๆ และในยุคปัจจุบันก็ยอมจำนนต่อมะเร็ง วัยชรา

Powers and abilities
Jeffrey Mace ไม่มีมหาอำนาจ แต่เขาเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมนักสู้มือต่อมือที่ยอดเยี่ยมและนักบินที่ได้รับอนุญาต กัปตันอเมริกาเขาถือโล่คล้ายกับที่ใช้โดยรุ่นก่อนของเขาที่ทำจากไทเทเนี่ยมที่เพิ่มขึ้น

Sam "Snap" Wilson
วิลสันปรากฏใน 2553 " Shadowland" โครงเรื่องที่เหยี่ยวหลังจากที่เขากลายเป็นคนใหม่ในชาติของวีรบุรุษให้เช่าทีมในหนังสือชื่อเดียวกัน  หลังจากนั้นเขาก็ปรากฏตัวขึ้นที่ " Avengers vs. X-Men" 2012 ช่วยเธอและอื่น ๆ อีกหลายคนมีนักเรียนที่โรงเรียน Jean อง - เวนเจอร์สสีเทาเรียนรู้

เป็นส่วนหนึ่งของ 2012-2015 Marvel NOW! relaunch วิลสันกลับเวนเจอร์สหลังจากที่ Iron Man and Captain America เลือกที่จะขยายทีมของแถวขึ้น - หลังจากโรเจอร์สอายุแก่ชายชราเขาแต่งตั้งวิลสันให้ดำรงตำแหน่งเป็นกัปตันอเมริกาอย่างเป็นทางการ ในระหว่างการเผชิญหน้ากับลูกสาวของบาปแดงกะโหลกศีรษะมันเผยให้เห็นว่า " Snap" เป็นหน่วยความจำปลอมใส่แซมโดยกะโหลกแดงในความพยายามที่จะทำลายชื่อเสียงผ่านเชื้อชาติ
กัปตันอเมริกาตรวจสอบการหายตัวไปของวัยรุ่นเม็กซิโก Joaquin Torres หลังจากที่เขาถูกลักพาตัวโดยลูกชายของงู กัปตันอเมริกาค้นพบว่า Joaquin ถูกนำมาใช้ในการทดลองของ Karl Malus ซึ่งหัน Joaquin เข้าสู่นก / มนุษย์โดยใช้สัตว์เลี้ยงของกัปตันอเมริกา Redwing เมื่อ Karl Malus แพ้กัปตันอเมริกาเข้า Joaquin เข้า กัปตันอเมริกาได้เรียนรู้จากแคลร์เทมเปิลว่าสภาพของ Joaquin เป็นไปอย่างถาวรเนื่องจาก Redwing เป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนและเป็นปัจจัยการรักษา เมื่อกัปตันอเมริกาถูกจับโดยงูสังคมและโยนออกไปนอกหน้าต่างโดยไวเปอร์เขาได้รับการช่วยเหลือจาก Joaquin การใช้ลิงก์ของเขากับ Redwing กัปตันอเมริกาส่งกระแสจิต Joaquin ความรู้เกี่ยวกับวิธีการต่อสู้ที่เขาถือของเขาเองจนกว่า Misty Knight และ Man การรื้อถอนปรากฏตัวขึ้น หลังจากพญานาคสังคมพ่ายแพ้กัปตันอเมริกาอนุญาตให้ Joaquin กลายเป็นเพื่อนสนิทของเขาทำให้เขากลายเป็นเหยี่ยวใหม่

James Buchanan Barnes
หลังจากรอดพ้นจาก Faustus และถูกจับโดย S.H.I.E.L.D. , Barnes ได้เรียนรู้จากผู้บริหาร Tony Stark ว่าสตีฟโรเจอร์สได้ทิ้งจดหมายฉบับหนึ่งขอให้สตาร์กคอยเฝ้าดู Barnes และ Captain America Mantle ควรดำเนินการต่อไป สตาร์กชี้ให้เห็นว่าบาร์นส์กลายเป็นกัปตันอเมริกาคนใหม่ บาร์นส์ตกลงจะกลายเป็นคนใหม่ของกัปตันอเมริกาถ้าสตาร์กมี telepaths ขจัดคำสั่งที่อ่อนแอและรับประกันได้ว่าเขามีเอกราชสมบูรณ์ เนื่องจากการจัดระเบียบข้อบังคับเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายภายใต้พระราชบัญญัติการลงทะเบียนผู้มาคนสุดท้ายสตาร์คจึงสนับสนุนเรื่องความลับกัปตันอเมริกาใหม่ ชุดใหม่ของกัปตันอเมริกา Barnes ถูกตรึงด้วย adamantium และเขาถือปืนพกและมีดต่อสู้ การผจญภัยที่สำคัญครั้งแรกของ Barnes ในฐานะกัปตันอเมริกาคนใหม่คือเขา Falcon, Carter และ S.H.I.E.L.D. การต่อสู้กับกะโหลกแดงเดิมและดร. เฟาสตุสที่ได้ช่วยคืนกัปตันอเมริกาในยุค 50 ให้พ้นจากตำแหน่งของนายกฯ บาร์นส์และพันธมิตรของเขาประสบความสำเร็จในการยกเลิกแผนการของกะโหลกศีรษะและผู้สมัครประธานาธิบดีแห่งพรรคเดโมแครตและพรรคเดโมแครตจากการลอบสังหารปรบมือประชาชน การผจญภัยกับบาร์นส์ยอมรับตัวเองและตอนนี้ขณะที่กัปตันอเมริกา นอกจากนี้เขายังเริ่มเป็นเพื่อนกับแม่ม่ายดำ

วัยรุ่นที่ยังคงเป็น Barnes ถูกส่งตัวมาจากปีพ. ศ. 2484 และปรากฏตัวในภาพยนตร์ของเวนเจอร์ส / ผู้บุกรุกในปี 2008 ที่มาพร้อมกับเพื่อนนักการบุกรุกของเขาเมื่อเหตุการณ์การเดินทางข้ามเวลาพาพวกเขาไปจากสงครามโลกครั้งที่สองไปสู่ยุคปัจจุบัน Marvel Universe ซึ่งพวกเขาได้พบกับเวนเจอร์สทั้งสองคน และเวนเจอร์สใหม่ ในตอนจบของ Avengers / Invaders # 4 ขณะพยายามแยกออกจาก S.H.I.E.L.D. helicarrier ซึ่งเขาเชื่อว่าจะเป็นฐานเยอรมันบาร์นส์เผชิญหน้ากับอนาคตของตัวเองในฐานะกัปตันอเมริกา ในระหว่างการประชุมครั้งนี้อนาคตของบาร์นส์พยายามที่จะเปลี่ยนประวัติศาสตร์โดยบอกตัวเองว่าจะละทิ้งเครื่องบินทิ้งระเบิดที่ดูเหมือนว่าเขาจะถูกฆ่าตายพยายามที่จะปลดอาวุธโดยที่ไม่เคยบอกตัวตนที่แท้จริงของตัวเองอายุน้อยกว่า บาร์นส์ตัดสินใจที่จะปล่อยให้ชีวิตของเขากลายเป็นวิธีที่ควรจะหลังจากที่เห็นความเสี่ยงร้ายแรงที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์

ความคิดเห็น