U.S. Agent

อันเป็นผลมาจากกระบวนการเสริมสร้างการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมที่ดำเนินการโดยดร. คาร์ลมาลลัสในนามของนายหน้าซื้อขายพลังงานนายจอห์นวอล์คเกอร์มีพลังเหนือมนุษย์ความว่องไวปฏิกิริยาตอบสนองและความอดทน ความเร็วความคล่องแคล่วการประสานงานและการทรงตัวของเขาเป็นไปตามคำสั่งของนักกีฬาโอลิมปิคยอดเยี่ยม
นอกเหนือจากข้อได้เปรียบดังกล่าวแล้ว U.S. Agent คือผู้สู้รบแบบมือหนึ่งที่ได้รับการฝึกอย่างเข้มงวดในการสู้รบที่ปราศจากอาวุธและการใช้โล่ของเขาในลักษณะคล้ายกับสไตล์การต่อสู้ของกัปตันอเมริกาโดย Taskmaster เขายังเป็นทหารผ่านศึกในการต่อสู้เก๋าที่มีประสบการณ์ในการต่อสู้ทางทหารในการวางแผนยุทธวิธีและยุทธวิธีและข้อสังเกตการปฏิบัติงานพิเศษและมีความชำนาญในการใช้อาวุธปืนแบบธรรมดา เขายังได้รับการฝึกฝนอย่างมากในการยิมนาสติกและการแสดงผาดโผน
เขามีความสามารถในการใช้โล่ vibranium เกือบทำลายของเขาเพื่อวัตถุประสงค์ในการป้องกันและเป็นอาวุธ เขามีความแม่นยำสูงในการขว้างปาโล่และเนื่องจากความแข็งแกร่งของมนุษย์มันอาจเป็นอาวุธร้ายแรง
U.S. Agent ได้รับโล่หลังจากที่สตีฟโรเจอร์สทิ้งในบทบาทและปฏิเสธที่จะทำงานให้กับคณะกรรมาธิการเพื่อกิจกรรมของมนุษย์ ตัวแทนของสหรัฐฯได้จัดหาแบบจำลอง Vibranium ของโล่นี้ให้โดย Black Panther และใช้โดยสตีฟโรเจอร์สเมื่อโรเจอร์สได้รับตำแหน่งของกัปตัน U.S. Agent จึงใช้ตัวควบคุมระยะไกลกับ Hawkeye และ Thunderbolt เป็นระยะเวลาสั้น ๆ ในช่วงเวลาที่เขากับผู้บุกรุก U.S. Agent มีดาวรูปโล่กับหนามหดได้ โล่ตกแต่งด้วยชื่อของชาวอเมริกันที่เสียชีวิตในมือของผู้ก่อการร้ายเช่นเดียวกับภาพของตัวแทนของเรา พ่อแม่ U.S. Agent  ยังสวมผ้ากันกระเทือนสังเคราะห์
หลังจากที่ถูกฆ่าตายโดย Nuke จอห์นวอล์คเกอร์สูญเสียแขนข้างหนึ่งและขาข้างเดียว เลือกที่จะใช้เทียมที่มีเทคโนโลยีต่ำแบบธรรมดาเขาจะปลดปล่อยเอกลักษณ์ประจำตัวตนของ U.S. Agent  และไม่สามารถเข้าถึงอาวุธและเกียร์ได้อีกต่อไป อย่างไรก็ตามเขายังคงรักษาความสามารถเต็มที่ในการทำหน้าที่ป้องกันตัวเอง เมื่อถึงจุดหนึ่ง U.S. Agent  ใช้องครักษ์ที่ผลิตโล่พลังงานเช่นเดียวกับการระเบิดพลังงาน  



ความคิดเห็น