Fin Fang Foom

Fin Fang Foom ได้รับการปลุกให้ตื่นขึ้นเป็นครั้งแรกโดยวัยรุ่นชานหลิวจ้วงที่บ้านเกิดของเขาถูกคุกคามจากกองกำลังรุกรานคอมมิวนิสต์จีน หลิวฉวัดเฉวียนมังกรไล่เขาเข้าไปในค่ายคอมมิวนิสต์ (ซึ่ง Foom ทำลาย) แล้วกลับไปยังสุสานของ Fin Fang Foom ซึ่งเป็นสัตว์ที่ถูกส่งกลับไปนอนโดยใช้สมุนไพรหายาก นักวิทยาศาสตร์ Doctor Vault ตั้งอยู่และควบคุมจิตใจของมังกรเพื่อใช้กับศัตรูของห้องนิรภัยคือยักษ์ใหญ่ที่มีชีวิต ฝาง Foom ต้านทานการควบคุมและช่วยยักษ์ใหญ่กับการบุกรุกคนต่างด้าว (เจตจำนงในการรักษาโลกเพื่อการแข่งขันของมนุษย์ต่างดาว 'ของตัวเองเพื่อพิชิตในภายหลัง) จากนั้นสั้น ๆ ต่อสู้กับยักษ์ใหญ่ก่อนที่จะถูกปลดปล่อยจากการควบคุมของห้องนิรภัยและกลับไปจำศีลอีกครั้ง Fin Fang Foom ตื่นขึ้นมาจากนิทราอีกครั้งเมื่อร่างกายของเขาถูกครอบงำโดยปีศาจ "Aan Taanu" การต่อสู้กับกลุ่มนักผจญภัยไสยศาสตร์ (รวมทั้งผู้สูงอายุหลานชาย Liuchow ตอนนี้ศาสตราจารย์) ที่รู้จักในฐานะกองพันแห่งการคืนในนิวยอร์ก Taanu ถูกขับไล่จากร่างกายของ Foom และสิ่งมีชีวิตอีกครั้งจะกลับสู่โหมดไฮเบอร์เนต

มีการเปิดเผยในเรื่องย้อนหลังว่า Fin Fang Foom เป็นคนต่างด้าวที่มาจากโลกของ Kakaranathara (หรือที่เรียกว่า Maklu IV) ในระบบดาว Maklu ของเมฆแมคเจลแลนที่ใหญ่ขึ้น มนุษย์ต่างดาวมาถึงโลกในสมัยโบราณของประเทศจีนโดยมีเจตนาที่จะพิชิตโลกนี้ การใช้พลังแปรรูปตามธรรมชาติเพื่อเลียนแบบรูปมนุษย์มนุษย์ต่างดาวแทรกซึมเข้าไปในสังคมมนุษย์ในการศึกษาก่อนที่จะเริ่มพิชิต คนต่างด้าวนำทางเป็นข้อยกเว้นและทำหน้าที่เป็นสำรองอยู่ในสุสานในรัฐ catatonic

ในที่สุดเรือ Makluan พบโดยชายคนหนึ่งที่ขโมยแหวนจากนั้นสิบและกลายเป็น supervillain แมนดาริน แมนดารินถูกนำทางไปยัง Valley of the Sleeping Dragon โดยชายคนหนึ่งชื่อ Chen Hsu ซึ่งเป็นมังกรคนต่างด้าวและกัปตันเรือ ชาวจีนค้นพบและตื่น Fin Fang Foom โดยใช้มังกรเพื่อข่มขู่รัฐบาลจีน Fin Fang Foom ช่วยให้ภาษาจีนแมนดารินสามารถควบคุมได้หนึ่งในสามของประเทศจีนและถูกเปิดเผยว่าเป็นคนต่างด้าวของ Kakaranathara "Chen Hsu" ซึ่งมีรูปแบบที่แท้จริงได้รับการเปิดเผยด้วยเช่นกันคู่นี้เริ่มเรียกเพื่อนร่วมงานของพวกเขาซึ่งถูกปลอมตัวเป็นมนุษย์มานานหลายศตวรรษ รู้ว่าเขาถูกหลอกจีนร่วมกับวีรบุรุษเหล็กและเครื่องสงครามเพื่อเอาชนะมังกรการต่อสู้จบลงด้วยการล้างเผ่าพันธุ์

Powers and abilities
ตัวละครมีความแข็งแรงสุดความสามารถในการบินผ่านปีกของเขาด้วยความเร็วเหนือเสียงและสามารถสะเทือนหมอกกรดที่ไหม้ไฟได้จากปากของเขา Foom มีความทนทานสูงและสามารถงอกใหม่ได้ในอัตราที่รวดเร็ว เมื่อเข้าสู่ช่วงไฮเบอร์เนตเป็นเวลานาน Foom ก็สามารถเอาชีวิตรอดมาได้นานหลายศตวรรษ ตัวละครมีสติปัญญาที่มีพรสวรรค์สามารถติดต่อสื่อสารทางไกลได้และสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีขั้นสูงของคนต่างด้าวได้







ความคิดเห็น