Mole Man

The Mole Man ไม่มีความสามารถเหนือมนุษย์ที่แท้จริง เขาเป็นอัจฉริยะพิเศษที่มีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีหลายศตวรรษนอกเหนือจากวิทยาศาสตร์ทั่วไป เขาสามารถที่จะควบคุมหลักการทางเทคโนโลยีต่างด้าวของต่างประเทศให้เข้ากับวัฒนธรรมและสภาพแวดล้อมของเขาได้ ด้วยสายตาที่ไม่ดีของเขาความรู้สึกของเขาได้รับการชดเชยตามธรรมชาติในระดับที่พวกเขาเป็นเช่นเดียวกับคนที่กล้าหาญซึ่งมีความสูงถึงระดับมนุษย์เกือบ

ชายโมลต่อสู้กับพนักงานและมีการพัฒนารูปแบบการต่อสู้ที่มีลักษณะคล้ายกับbōjutsu; แม้จะมีขนาดเล็กและอ่อนแอญาติเขาเป็นมือที่มีความเชี่ยวชาญสูงต่อสู้เมื่อติดอาวุธกับพนักงานของเขา นอกจากนี้เขายังสั่งให้กองทัพของมอนสเตอร์และสาขาของ Subterraneans ที่รู้จักกันเป็น Moloids ที่จงรักภักดีกับเขา
คนโมลเป็นสายตาสั้นมากเนื่องจากความเสียหายวิสัยทัศน์ของเขาประสบปีที่ผ่านมาและดวงตาของเขาเป็นอย่างมากที่ไวต่อแสงไฟ เขาเกือบจะตาบอดโดยการส่องสว่างตามปกติ เพื่อตอบโต้นี้เขาสวมแว่นตากันแดด (อาวุธนิวเคลียร์ในช่วงต้นของการทดสอบแว่นตาของ Range Officer) ซึ่งทั้งสองช่วยลดแสงสว่างที่ดวงตาที่บอบบางของเขาสามารถทนต่อและเพิ่มแสงสว่างจางลงไปตามระดับที่เขามองเห็นได้ ความรู้สึกของเขาในการได้ยินกลิ่นและสัมผัสมีความรู้สึกไวกว่ามนุษย์ธรรมดามาก ความรู้สึกเหล่านี้มีความสูง แต่ไม่ใช่มนุษย์เหนือมนุษย์ เขามี "ความรู้สึกเรดาร์" ที่เสริมวิสัยทัศน์ธรรมชาติที่อ่อนแอของตัวเอง
Mole Man มีชุดของแท่งที่คล้ายกัน (ยาว 6 ฟุตทำจากไม้หรืออลูมิเนียม) ออกแบบโดยนักคิดที่บ้าซึ่งมีอาวุธในตัวและคุณลักษณะเพิ่มเติม ในบรรดาอาวุธดังกล่าว ได้แก่ เครื่องระเบิดไฟฟ้าเครื่องยิงเปลวไฟเครื่องระเบิดแบบไวเบรร์และปืนเลเซอร์ พนักงานทุกคนดูเหมือนจะมีเรดาร์พลังงานต่ำ คานทั้งหมดจะถูกขังอยู่กับตัวอวัยวะเพศชายด้วยเครื่องวัดการตอบสนองของการ์เมนิคส์ที่ปรับแต่งขึ้นเฉพาะกับการนำผิวของ Mole Man; นี้ป้องกันไม่ให้คนอื่นจากการเปิดใช้งาน staves ของเขา
ชีวิต Mole Man ทำให้เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านภูมิศาสตร์ใต้ดิน spelunking ทำความเข้าใจเกี่ยวกับระบบอาวุธของ Deviant และการฝึกอบรมมอนสเตอร์ เขาได้เรียนรู้หลักการพื้นฐานของเทคโนโลยีเบรียนที่เขาค้นพบใน Subterranea และได้ทำการปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างมาก 


ความคิดเห็น