Blackheart

หลายร้อยปีของการฆาตกรรมในสถานที่เกิดเหตุซึ่งมีชื่อว่ามงกุฎของพระเยซูคริสต์นิวยอร์กดึงดูดความสนใจของปีศาจ - พระเจ้า Mephisto ผู้สร้าง "ลูกชาย" Blackheart จากพลังแห่งความชั่วร้ายที่สะสม Blackheart สำรวจธรรมชาติของความชั่วร้ายภายใต้การปกครองของบิดาของเขาปะทะกับและความล้มเหลวที่จะเสียหาย Daredevil และ Spider-Man  Mephisto ดึง Daredevil บรั่นดีแอชพันธุวิศวกรรมจำนวนเก้าและ Inhumans กอร์กอนคาร์นัคและ Ahura นรกที่ Blackheart พยายามที่จะล่อให้พวกเขา อย่างไรก็ตามเขารู้สึกประทับใจกับเจตจำนงเสรีของมนุษยชาติและสรุปได้ว่าความชั่วร้ายไม่สามารถหวังจะเอาชนะความดีได้ เมื่อเมฟิสรู้เรื่องการเปลี่ยนความคิดของ Blackheart เขาขับไล่เขาไปยังโลกเตือนเขาว่าถ้าเขาเคยใช้พลังของเขาอีกครั้งเขาจะต้องเป็นคนบ้า
ต่อมาในความพยายามที่จะเป็นอิสระจากการถูกจองจำ Blackheart ทำให้ติดต่อกับ Misha จากจรวดกลุ่มและกลายเป็นแหล่งที่มาของวิสัยทัศน์ก่อนการรับรู้ของเธอ ในที่สุดกลุ่ม Misha, Kether กลุ่มบุกนรกตัวเองและปลดปล่อย Blackheart ซึ่งเป็นชั่วคราวในการปลอมตัวของหมอแปลก แผนการของ Blackheart ที่จะมีกลุ่มสังหาร Mephisto ตกจากกัน

Blackheart กลับไปยังมงกุฎของพระเป็นเจ้าและล่อให้ Ghost Rider, Punisher และ Wolverine ไปยังเมืองหวังว่าจะได้รับการคัดเลือกในสงครามกับเมฟิสโต เมื่อพวกเขาทั้งหมดปฏิเสธ Blackheart brainwashes ทั้งเมืองและลักพาเด็กสาวทั้งสามคนมีเพื่อนสนิท กลุ่มดังต่อไปนี้และหญิงสาว Blackheart กลับเข้ามาในอาณาจักรของตัวเองและเอาชนะเขาได้ ขณะที่เมฟิสโตแจ้งเตือนการใช้อำนาจในความพยายามนี้ทำให้เขาบ้า เขาพยายามที่จะให้บริการอีกครั้งของวีรบุรุษทั้งสามใช้มันเพื่อช่วยให้เขาทำลายเมฟิสและพาเขาไปที่ส่วนของนรก

พร้อมกับ Grim Reaper, Blackheart นำ Wonder Man มายังอาณาจักรของ Mephisto เพื่อต่อสู้กับ Mephisto
Blackheart สร้างกลุ่ม Spirits of Vengeance เพื่อต่อต้าน Ghost Rider, Noble Kale และพยายามจะทำให้เขากลายเป็นสมาชิกคนหนึ่งของกลุ่ม Spirits of Vengeance ของเขาทำให้ Kale มีอำนาจในการปกครองนรกพร้อมกับเขา ปีศาจไรเดอร์สองข้าม Blackheart และฆ่าเขาปล่อยวิญญาณของการแก้แค้นอื่น ๆ และการปกครองเหนือส่วนของนรก Blackheart

มีชีวิตรอด Blackheart เข้าร่วมการประชุมกับเมฟิสต์ Satannish, Hela และ Dormammu เกี่ยวกับการรบกวนที่สร้างขึ้นโดย Magik ใหม่ที่ฟื้นคืนชีพผู้ที่กำลังมองหา soulsword และเครื่องรางพระบรมวงศานุวงศ์เดิม
ในช่วงที่เค้าเองกลัว Blackheart เข้าร่วม Devil's Advocacy เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภัยคุกคามของงูบนโลก

Blackheart ภายหลังสร้างแผนการที่จะนำนรกสู่โลกและขโมยวิญญาณของชาวดาวเคราะห์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนเขาใช้รูปมนุษย์และดำเนินการในลาสเวกัสที่เห็นเขาสร้างหลายโคลนของ X-23 และพันธบัตรพวกเขาเพื่อสร้างสัญลักษณ์ทางพันธุกรรม หลังจาก Ghost Rider ตั้งใจส่งนรกไปยังลาสเวกัส Blackheart กำลังเผชิญหน้ากับ Ghost Rider, Venom, Red Hulk และ X-23 และเรียกสัตว์สี่ตัวที่เป็นตัวแทนของ antitheses ของทั้งสี่และกำหนดให้กับวีรบุรุษ
Powers and abilities
Blackheart เป็นปีศาจที่ทรงพลังซึ่งสร้างขึ้นโดย Mephisto ซึ่งอาจเป็นส่วนสำคัญของ Darkforce เขามีพลังเหนือธรรมชาติมากมายรวมทั้งความแข็งแรงความเร็วและความอดทนซึ่งมีความมหัศจรรย์ในธรรมชาติ นอกจากนี้เขายังมีพลัง telekinetic และ telepathic และสามารถ levitate, teleport ระหว่างมิติเปลี่ยนขนาดและรูปแบบทางกายภาพของเขาป้อนและปล่อยให้เครื่องบินที่แตกต่างกันของการดำรงอยู่และขนาดที่จะรักษาตัวเองในระดับย่อยโมเลกุลและมีความสามารถในการ สร้างรูปแบบต่างๆของพลังงานเพื่อวัตถุประสงค์ในการทำลายล้างเช่นการระเบิดอย่างแรงของพลังงานสีดำ เขายังมีสติปัญญาสูงมาก Blackheart ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเรียกกองทัพออกจากหลุมนรก เขายังแสดงให้เห็นถึงพลังของเขาโดยการฉีกดาวเคราะห์ทั้งโลกออกจากกันด้วยพลังแห่งความต้องการ [เขาต้องการ teleport และคนอื่น ๆ เพื่อ Darkforce มิติที่เขาอยู่ที่แข็งแกร่งของเขา เขาไม่มีชีวิตทำให้เขาคงกระพันต่อการละหมาดสวดมนต์


ความคิดเห็น