Caiera

Caiera เกิดเมื่อ Sakaar เป็นชนเผ่า Shadow People ผู้สร้างพลังเก่า เธอถูกเลี้ยงดูโดยพระสงฆ์ให้เป็นนักรบเงา เมื่ออายุได้สิบสามหมู่บ้านถูกโจมตีโดย "spikes" ต่างถิ่นที่ทำให้ชาวบ้านคนอื่นกลายเป็นมอนสเตอร์ Caiera ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าชายแดง

เมื่อเจ้าชายแดงกลายเป็นราชันชุดแดง Caiera เป็นนายทหารภักดีและแม่ของลูกสาว เมื่อ Hulk มาถึง Sakaar และได้รับการสนับสนุนจากสาธารณชนในฐานะนักสู้, เธอปกป้อง Red King จากเขา หลังจากพยายามล้มเหลวในการทำลายความนิยมของเขาที่ปรากฏและหนี Warbound ของเขา

Caiera ถูกส่งไปฆ่า Hulk แต่พวกเขาพบ spikes ระหว่างการต่อสู้ของพวกเขา กษัตริย์แดงเผยให้เห็นว่าเขาสามารถควบคุมความเสียหายได้ เธอหันหลังให้กับกษัตริย์สีแดงและช่วยในการรัฐประหาร Hulk Hulk กลายเป็น Green King และแต่งงานกับ Caiera เธอตั้งครรภ์ แต่ดูเหมือนจะตายในการระเบิด Hulk กลับมายังโลกในสงครามโลกครั้งที่ปรากฏ
Caiera รอดชีวิตอย่างไรและให้กำเนิดบุตรชายสองคน Skaar และ Hiro-Kala ผู้ซึ่งทำหน้าที่ในฐานะนายพลหลวง
Powers and abilities
Caiera มีความสามารถที่มาจากดาวเคราะห์เองเธอสามารถเปลี่ยนร่างของเธอเป็นหินและกลายเป็นอย่างไม่น่าเชื่อทนและแข็งแรงในขอบเขตที่เธอต่อสู้ Hulk เพื่อหยุดนิ่งในขณะที่ความแรงของเขาเองและทักษะการต่อสู้ตั้งแต่ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วมากขึ้น เธอยังเป็นนักสู้ผู้เชี่ยวชาญและนักยุทธวิธี

ความคิดเห็น