Morgan le Fay

มอร์แกนเลอเฟย์เกิดใน Tintagel เก็บในศตวรรษที่ 6 อังกฤษกับดยุคกอร์โรสของคอร์นวอลล์และเลดี้ Igraine ของ Avalon แม้ในขณะที่เด็ก ๆ Mogan มีสาระสำคัญมหัศจรรย์เกี่ยวกับเธอ แม่ของเธอช่างสวยงามมากที่ราชา Uther Pengragon เริ่มทำสงครามกับสามีของเธอที่จะมีเธอ พ่อของมอร์แกนเดินออกไปสู้กับ Pendragon แต่ถูกสังหารขณะที่ Pendragon วางแผนไว้; แล้ว Pendragon ถาม Merlin, Taliesin, magickly ทำให้เขาปรากฏปราสาทยามรักษาเป็นหลักของเก็บเพื่อให้ได้รับ เลดี้ Igraine ต่อมาแสดงความคิดเห็นว่าแม้ในชุดดุ๊กและความเย้ายวนใจของเมอร์ลินที่เธอไม่ได้หลงกล Uther และ Igraine ร่วมกันคืนขลังและได้แต่งงานกันในภายหลัง Igraine ให้กำเนิดลูกชายของเขาซึ่งเธอตั้งชื่ออาร์เธอร์ มอร์ริแกนเกลียด Uther เพื่อฆ่าพ่อของเธอและอ้างว่าแม่ของเธอและเริ่มหึงหวงน้องชายคนเล็กของเธอที่เห็นได้ชัดว่าเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน แต่อย่างที่สุดเจ็บปวดแม่ของเธอ Igraine หลงใหลกับสามีของเธอบ่อยครั้งที่เธอมักจะละเลยลูก ๆ ออกจากมอร์แกนเพื่อดูแลพี่ชายคนเล็กที่เธอไม่พอใจจนกระทั่งเมอร์ลินอ้างว่าเขาแอบส่งเด็กที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างลับๆโดยหนึ่งในข้าราชบริพารของ Uther ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา ของวันนี้. แม่ของมอร์แกนเริ่มเศร้ามากขึ้นนับตั้งแต่เมอร์ลินพาอาเธอร์ออกไป แต่เธอก็สามารถที่จะลืมการดำรงอยู่ของมอร์แกนทำให้เกิดความโกรธของเธอ มอร์แกนจะถูกเลี้ยงดูอย่างปลอดภัยโดยพี่สาวของแม่ Vivianne เลดี้แห่งทะเลสาบแห่ง Avalon และกลายเป็นนักบวชของเทพธิดาแม่ซึ่ง Celts เรียกว่า Danu

Powers and abilities
Morgan le Fay มีความสัมพันธ์กันอย่างเป็นธรรมชาติสำหรับพลังเวทมนตร์อันเป็นผลมาจากโครงสร้างพันธุกรรมครึ่งเทียร์ของเธอ เธอมีสติปัญญาที่มีพรสวรรค์และในฐานะอดีตศิษย์เก่าของเมอร์ลินกับหลายศตวรรษแห่งการศึกษาเธอถือเป็นหนึ่งในนางแม่มดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลก พลังวิเศษของเธอมาจากแหล่งข้อมูลสำคัญสามแห่ง เนื่องจากมรดกเทพธิดาของเธอเธอครอบครองพลังส่วนบุคคลโดยธรรมชาติเช่นความสามารถในการควบคุมจิตใจ เธอยังมีความสามารถที่มนุษย์ทุกคนอาจมีเช่นความสามารถในการมีส่วนร่วมในการฉายบนดาว เธอยังมีความสามารถในเทพนิยายเพื่อจัดการพลังงานลึกลับโดยมักจะผ่านเวทมนตร์และเวทมนตร์ของแหล่งกำเนิดเซลติกโบราณความสามารถที่เธอได้ฝึกฝนโดยการฝึกซ้อม ในที่สุดเธอมีความสามารถในฐานะนักบวชชั้นสูงของเทพธิดาแห่งโลก (Gaea) โดยเรียกชื่อเซลติกชื่อ Danu

อำนาจทั้งหมดของมอร์แกนไม่ได้รับการระบุไว้เป็นอย่างอื่น เป็นที่ทราบกันดีว่าเธอสามารถจัดการกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติของโลกและสภาพแวดล้อมของดาวเครื่องบินที่มีอยู่ได้ เธอสามารถโยนภาพลวงตาสลักเกลียวของโครงการ (ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสิ่งมีชีวิตและวัตถุทางกายภาพแม้ว่าจะอยู่ในรูปดาว) ให้สร้างโล่บังคับลึกลับและเอาวิญญาณออกจากร่างของตนและวางวิญญาณเหล่านั้นไว้ใต้การควบคุมของเธอ เมื่ออยู่ในรูปร่างกายเธอสามารถบินและเปลี่ยนรูปร่างของเธอเป็นคนอื่นหรือสัตว์ (ทั้งจริงและเป็นตำนาน) เธอยังมีอำนาจในการรักษาซึ่งเธออาจใช้กับอดีตคู่ปรับ King Arthur ในการพาเขาไปยัง Otherworld

มอร์แกนยังสามารถแตะและใช้พลังเวทมนตร์ที่ทรงพลังเพื่อสร้างพลังแห่งเวทมนตร์ได้โดยไม่ต้องเสียภาษีตามความสามารถขลังตามปกติเช่นเมื่อใช้พลังอำนาจของ Norn Stones และดาบทไดดาดเพื่อปรับโครงสร้างความเป็นจริง แต่จำเป็นต้องใช้แม่มดสีแดง สะพานมรดกเทวดาของเธอเพื่อมายากล Asgardian มอร์แกนใช้แถบ Crimson Cyttorak เพื่อผูกหมอ Strange และ Balor เธอยังสามารถเดินทางข้ามเวลา

มอร์แกนแทบจะเป็นอมตะ วิญญาณของเธอได้ฟื้นฟูร่างกายของเธอในหลาย ๆ ครั้งที่มันถูกทำลาย

เนื่องจากลักษณะของไฮบริด (ครึ่งมนุษย์และครึ่งเทียม) มอร์แกนเลอเฟย์มีความอ่อนแอของ "เทอร์เทิลเหล็ก" หรือเหล็กกล้า วัสดุเหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อทั้งกายและดาว



ความคิดเห็น