Siryn

Siryn เป็นคนกลายพันธุ์ซึ่งครอบครองพลังเสียงเหมือนของพ่อ Banshee แม้ว่าเธอจะสามารถใช้อำนาจของเธอในแบบที่ Banshee เห็นได้ชัด เช่นเดียวกับพ่อของเธอเธอมีความสามารถในการเปล่งเสียงกรีดร้องเสียงสูงเพื่อสร้างเสียงต่างๆด้วยสายเสียงของเธอ นอกจากนี้เธอยังสามารถเปลี่ยนสนามเพื่อหักล้าง projectiles และเธอก็ใช้มันเพื่อหักเหแสงเลเซอร์ครั้งเดียว เธอมีคุณสมบัติที่ดีขึ้นในการได้ยินและสามารถใช้เสียงของเธอในการตรวจจับวัตถุได้ ในขณะที่กรีดร้อง Siryn สามารถบินได้ด้วยความเร็วของเสียง Siryn มีการโจมตีด้วยโซนิคที่มีศักยภาพโดยเฉพาะ เธอสามารถทำลายวัตถุ; โครงการ concussive blasts ของ sonic force (เป็น "sonic lance"); หรือทำให้เกิดอาการปวดทันที, คลื่นไส้ / อาเจียนและหมดสติ เธอได้แสดงให้เห็นถึงระดับของความต้านทานต่อสิ่งที่จะเป็นอันตรายและเจ็บปวดและสั่นสะเทือนไปตามปกติมนุษย์หรือ mutants โดยไม่มีอำนาจตามเสียง เธอยังมีพลัง psionic เพื่อสร้างสนามแรงที่ปกป้องเธอจากการสั่นสะเทือนของตัวเองโซนิคเพื่อช่วยให้ความสามารถของเธอที่จะบินและเพื่อช่วยให้อำนาจทางโซนิคโดยตรงของเธอ

เธอมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียความสามารถในการใช้พลังของเธอได้อย่างมีประสิทธิภาพโดย overstraining และ overusing sonic กรีดร้องของเธอหรือได้รับบาดเจ็บที่ลำคอและเสียงของเธอสาย เธอยังขาดความสามารถในการควบคุมของเธอเมื่ออยู่ในความทุกข์: กรีดร้องด้วยความเจ็บปวดในระหว่างการตั้งครรภ์ของเธอเธอไม่เต็มใจแตกหน้าต่างในห้องโถงทำให้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์คลุ้มคลั่งในความทุกข์ทรมาน
เหมือนพ่อของเธอ Siryn สามารถมีอิทธิพลและควบคุมมนุษย์คนอื่น ๆ ด้วย sonics ของเธอรวมทั้งทำให้พวกเขาเข้าสู่ภาวะถูกสะกดจิต เซอร์ynยังสามารถทำให้คนที่ตั้งใจจะตกหลุมรักกับเธอโดยไม่คำนึงถึงเพศหรือรสนิยมทางเพศและดำเนินการตามความประสงค์และคำสั่งเช่นไซเรนตำนาน ไซเดนเคยใช้ความสามารถนี้กับ Spider-Man บังคับให้เขาเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับการหักหลัง mutants
นอกจากนี้เธอยังสามารถป้องกันไม่ให้ผู้อื่นได้ยินเสียงจากภายนอกด้วยเสียงที่ชัดเจนเพื่อที่เธอจะได้ส่งข้อความถึงพวกเขาอย่างลับๆ
เทเรซ่าได้รับความสามารถลึกลับมากมายที่ไม่สามารถระบุได้ สิ่งที่เป็นที่รู้จักก็คือเธอมีความสามารถในการส่งผ่านทาง teleport ด้วยเจตจำนงเสรีของตัวเองหรือเพื่อคนที่เรียกเธอโดยใช้พิธีกรรมที่ถูกต้อง รักษาผู้ติดตามและคนของเธอกับพันธบัตรส่วนตัวของเธอเช่น Polaris และรูปแบบของความเป็นอมตะหรือยืนยาวในขณะที่ก่อนหน้า Morrigan กล่าวว่าเธอเป็นสองพันปีเก่า นอกจากนี้เธอยังสามารถกลับมาใช้เจมี่ Maddrox กลับไปที่ร่างมนุษย์ของเขาและดูดกลืนแสงเลเซอร์จากปืนที่สามารถทำลายสนามแรงของ Layla Miller 



ความคิดเห็น