Isaiah Bradley

โครงการ: Rebirth เริ่มต้นด้วยการทำงานร่วมกันระหว่างนักวิทยาศาสตร์ผู้มีสัญชาติอเมริกันชาวอังกฤษและชาวเยอรมันที่นำโดยดร. Josef Reinstein (ชื่อจริง Dr. Wilfred Nagel) และ Dr. Koch เมื่อสงครามโลกครั้งที่สองเริ่มต้นขึ้น Koch ใช้เวลาในโครงการของเยอรมันและ Josef Reinstein จะเข้ารับตำแหน่งในโครงการอเมริกัน แต่ละครั้งพยายามที่จะสร้างซีรั่มทหาร super ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดสตีฟโรเจอร์สเข้ากัปตันอเมริกาเมื่อหนึ่งปีก่อน Pearl Harbor ความพยายามครั้งแรกของ Reinstein ในการปรับสูตรจะผ่านการทดสอบกับชาวแอฟริกัน - อเมริกัน ทหารสามร้อยคนเหล่านี้ถูกนำออกจาก Camp Cathcart และอาจมีการทดลองที่ร้ายแรงที่ไม่เปิดเผยสถานที่ดังที่เห็นในความจริง: สีแดงขาวและดำ มีเพียงห้าวิชาเท่านั้นที่รอดพ้นจากการทดลองครั้งแรก ในชื่อของความลับทหารสหรัฐฯได้ปฏิบัติหน้าที่ผู้บัญชาการค่ายและทหารสีดำนับร้อยคนที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลังที่ Camp Cathcart รัฐบาลบอกครอบครัวของสามร้อยคนที่คนที่คุณรักเสียชีวิตในสนามรบ

เนื่องจากภารกิจภาคสนามในยุโรปและความขัดแย้งภายในแบรดลีย์จึงเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากกลุ่มทดสอบของเขา เขาขโมยชุดสำรองและโล่สำหรับกัปตันอเมริกาก่อนที่เขาจะเข้าร่วมในภารกิจฆ่าตัวตายเพื่อทำลายความพยายามของ Super-Soldier ของพวกนาซีที่ Schwarzebitte ค่ายกักกัน ที่นั่นเขาสามารถลอบสังหารโคช์ แต่ภารกิจสิ้นสุดลงเมื่อชาวเยอรมันจับภาพแบรดลีย์ ความสนใจของนาซีในชาวอเมริกันผู้สูงอายุสูง; เขาถูกนำตัวขึ้นก่อนที่ตัวเองFührerผู้ตัดสินใจที่จะผ่าเขาเพื่อที่จะกลับวิศวกรของอำนาจและส่งอะไหล่กลับไปอเมริกาเป็นข้อความ แบรดลีย์ได้รับการช่วยเหลือโดยชาวเยอรมันผู้ก่อความไม่สงบเท่านั้นที่จะถูกศาลทหารและถูกคุมขังที่เมือง Leavenworth ประมาณปีพศ. 2486 2503 ในแบรดลีย์ได้รับการอภัยโทษโดยประธานาธิบดีไอเซนฮาวร์และได้รับการปล่อยตัว

อิสยาห์แบรดลีย์ได้รับการยกย่องว่าเป็น " Black Captain America" ซึ่งเป็นตำนานใต้ดินท่ามกลางชุมชนชาวแอฟริกัน - อเมริกันใน Marvel Universe จำนวนแอฟริกันและแอฟริกันอเมริกันที่สังเกตเห็นมากที่สุดในศตวรรษที่ยี่สิบสี่ปีที่ผ่านมาเยี่ยมชมแบรดลีย์เป็นสัญลักษณ์แห่งความเคารพและในหลาย ๆ กรณีการบูชาพระเอก เขาได้รับการเยี่ยมเยียนจากมิลล์ส์เอ็กซ์ริชาร์ดไพรเออร์มูฮัมหมัดอาลีแองเจลาเดวิสอเล็กซ์เฮลีย์เนลสันแมนเดลาและโคลินพาวเวลล์ได้ นอกชุมชนสีดำ แต่เขายังคงไม่รู้จักส่วนใหญ่ เมื่อเขามาถึงเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงานแต่งงานของ Storm and the Black Panther หลายแอฟริกันอเมริกันฮีโร่ตกใจตกใจรวมถึง Luke Cage (ผู้ซึ่งอธิบายว่าเขาเป็น "คนแรก"), โกลิอัท (Bill Foster), Monica Rambeau, Triathlon และนกเหยี่ยว อย่างไรก็ตามชาววูเบอรีนชาวแคนาดาเกิดมาทั้งหมดไม่ทราบถึงอัตลักษณ์หรือความสำคัญของชายหนุ่ม

Powers, abilities, and equipment
ในขณะที่อิสยาห์ไม่มีอำนาจเหนือมนุษย์เช่นนี้สูตรทหารสุดที่วิ่งผ่านเส้นเลือดของเขาหมายความว่าร่างกายเขาเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบความคล่องแคล่วความชำนาญความแข็งแรงความเร็วความอดทนสะท้อนและปฏิกิริยาเวลาการประสานงานและความสมดุลจะดีกว่า นักกีฬาโอลิมปิกทุกคนที่มีหรือเคยจะแข่งขัน เมื่อสูตรนี้ได้รับการเผาผลาญแล้วสูตรซุปเปอร์ฮีโร่จะช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางกายทั้งหมดให้กับประสิทธิภาพสูงสุดของมนุษย์ร่างกายของเขาช่วยขจัดกรดแลคติคและสารพิษอื่น ๆ ที่ล้าในกล้ามเนื้อซึ่งทำให้เขามีความอดทนเป็นพิเศษ เขามีภูมิต้านทานต่อโรค; และกระบวนการชราของเขาก็ชะลอตัวลงอย่างมาก อิสยาห์ได้รับการฝึกฝนในการสู้รบโดยไม่มีอาวุธจากกองทัพสหรัฐฯ

อิสยาห์ถือโล่โลหะรูปสามเหลี่ยมเว้าเป็นประโยชน์สำหรับการป้องกันหรือการกระทำผิดกฎหมายซึ่งเขาได้รับการตกแต่งด้วยปีกคู่นกอินทรียอดสัญลักษณ์เป็นชัยชนะของฝ่ายอักษะเช่นเดียวกับชัยชนะในการเหยียดผิวที่บ้าน สำหรับการป้องกันเขาสวมเสื้อเชิ้ตตาข่ายหลวมเหนือ padding แสง; เสื้อมีความสามารถในการ blunting ผลกระทบของการยิงแขนเล็กที่สุด

ความคิดเห็น