Vance Astro

Vance Astrovik หมกมุ่นอยู่กับอวกาศมากจนทำให้เขาเปลี่ยนนามสกุลเป็น Astro หลังจากที่กลายเป็นพันตรีในกองทัพอากาศสหรัฐฯ Astro อาสาที่จะเป็นนักบินอวกาศในภารกิจอวกาศอวกาศระยะยาวระยะแรก เขาถูกระงับการเคลื่อนไหวและส่งไปยังระบบดาวฤกษ์ที่ใกล้ที่สุดคือ Alpha Centauri เมื่อมาถึงเขาพบว่ามนุษยชาติได้พ่ายแพ้เขาที่นั่นและดาวเคราะห์ดวงใหญ่ได้รับการตัดสินจากมนุษย์มานานหลายศตวรรษ นอกจากนี้เขายังพบว่าการเผาผลาญของเขาได้รับความเสียหายเป็นเวลาหลายพันปีในภาวะหยุดชะงักและเขาก็ไม่สามารถถอดสูทที่สนับสนุนชีวิตออกได้

เขาตกใจในการปฏิบัติภารกิจไร้ประโยชน์ในตอนนี้ของเขาและเดินเข้าไปในถิ่นทุรกันดารเพื่อสำรวจชีวิต Centaurian เมื่อ Badoon คนต่างด้าวทำร้ายโลกนี้พวกเขาก็กวาดล้างทั้งอาณานิคมของมนุษย์และชาว Centaurians พื้นเมือง Yondu ในเวลานี้ Astro ค้นพบว่าเขาสามารถปล่อย "brain-blasts" ของพลังจิตที่ทำลายล้างได้ Astro และ Yondu จะกลายเป็นสมาชิกของ Freedom Fighters ที่รู้จักกันในชื่อ Guardians of the Galaxy และในที่สุดก็มีการประท้วงที่ขับรถ Badoon ออกจากทั้งระบบ Solar และ Centauri

Powers & Abilities
แวนซ์เป็นผู้นำที่เก๋าและสร้างแรงบันดาลใจ ตามอุดมการณ์ของกัปตันอเมริกาฮีโร่เขาได้รับความเชื่อมั่นและสร้างแรงบันดาลใจที่ดีที่สุดให้กับคนรอบข้าง แวนซ์ยังเป็นนักสู้ที่มีทักษะและนักบินผู้เชี่ยวชาญ

แวนซ์มีความสามารถในการสร้างแรงระเบิดทางจิต ในขั้นต้นนี่เป็นระเบิดที่เรียบง่ายซึ่งเกิดจากหน้าผากของเขาโดยมีจุดประสงค์ในการทำลายล้าง แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาได้ฝึกฝนทักษะเพื่อจุดประสงค์ที่อ่อนโยนมากยิ่งขึ้นเช่นการทำลาย someones ตกหรือย้ายวัตถุที่มีแสง (คล้ายกับ telekinesis) ทักษะของเขาจะเพิ่มมากขึ้นโดยการสร้างเกราะและอุปสรรครวมทั้งแพลตฟอร์มและแผ่นต่างๆเพื่อยกระดับและยกระดับด้วย แวนซ์ยังสามารถใช้ระเบิดเพื่อเปิดตัวระยะทางที่มากขึ้นเช่นความสามารถในการบิน จำกัด

เป็นชัยชนะที่สำคัญเขาครอบครองโล่ตำนานของกัปตันอเมริกา แม้ว่าจะไม่เป็นธรรมชาติกับโล่เป็นเจ้าของเดิม Vance มีความสามารถมากในการใช้โล่รังเกียจและ defensively ในขณะที่เขาไม่มีทักษะในการทำให้โล่กลับมาหาเขาอย่างที่ Cap ทำขึ้นเขาใช้มันในการใช้โล่พร้อมเพรียงกับการโจมตีทางจิตของเขาเพื่อเคลื่อนที่และขับเคลื่อนโล่






ความคิดเห็น