Ben Grimm

เบนจามินจาค็อบกริมม์เกิดบนถนน Yancy ในใจกลางเมืองนิวยอร์กในครอบครัวชาวยิวที่น่าสงสาร เมื่อเบนเป็นเด็กหนุ่มพี่ชายของเขาแดเนียลกริมม์เป็นหัวหน้าแก๊ง Yancy Street ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ผลิตหนุ่มสาวที่มีปัญหาจากพื้นที่ เมื่อเขาอายุมากพอเบนก็เข้าร่วมกลุ่มนี้เช่นกัน เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแก๊งด้วยการถูก "เข้ามา" การเติบโตที่ไม่ดีรวมไปถึงการมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งค์และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องทำให้เบนถนนสมาร์ทยากและยากมากในช่วงต้นชีวิต ลักษณะบุคลิกภาพทั้งหมดนี้ได้ทำหน้าที่ให้ดีตลอดช่วงชีวิตการทะเลาะวิวาทและการผจญภัยของเขา
ในช่วงปีที่ผ่านมา Ben ได้สร้างโศกนาฏกรรมในครอบครัวของเขาอย่างหนัก พี่ชายของแดเนียลถูกฆ่าตายในแก๊งต่อสู้เมื่อเบนยังเป็นเด็กและพ่อแม่ของเขา Daniel, Sr. และ Elsie ทั้งสองเสียชีวิตในอุบัติเหตุเมื่อตอนที่เขายังเป็นวัยรุ่น (พี่ชายของบิดา) และป้า Alyce (ภรรยาคนแรกของเจค) พาเขาออกจากนิวยอร์กไปแอริโซนา น่าเสียดายที่ Alyce เสียชีวิตในวัยเด็กค่อนข้างน้อย หลังจากการเสียชีวิตของ Alyce Jake Grimm แต่งงานใหม่ ภรรยาคนที่สองของเขาชื่อโซฟีซึ่งเขายังอาศัยอยู่ด้วย Jake แต่งงานกันครั้งที่สามคราวนี้กับผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าชื่อ Petunia (ซึ่ง Ben พูดถึงค่อนข้างบ่อย)

เบนได้รับรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐเอิร์ ธ สเตทซึ่งเขาได้พบกับ Roomed และกลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดกับ Reed Richards ในขณะที่เรียนที่มหาวิทยาลัย Ben และ Reed ก็พบ Victor Von Doom ที่กำลังศึกษาอยู่ที่นั่นเช่นกัน

หลังจากเรียนจบเบนก็ได้เข้าร่วมกองทัพอากาศสหรัฐฯและกลายเป็นนักบินที่ยอดเยี่ยมมักจะทดสอบเครื่องบินทดลองและแม้แต่การบินภารกิจลับสุดยอดสำหรับรัฐบาลสหรัฐฯ ทักษะการนำร่องของเขาทำให้เขากลายเป็นจุดที่ NASA
Powers and Abilities
สิ่งที่มีพลังเหนือมนุษย์ เมื่อเขาเปลี่ยนเป็นสิ่งที่เขาสามารถยกได้เพียง 5 ตัน แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาความแข็งแรงของเขาก็เติบโตไปเรื่อย ๆ จนถึงจุดที่เบนสามารถยก 85 ตันได้ นี่คือที่ระดับความแรงของเขาดูเหมือนจะลดลงอยู่พักสำหรับบางเวลา เมื่อเวลาผ่านไปเบนได้เพิ่มความแข็งแรงทางร่างกายอันใหญ่โตของเขาผ่านการฝึกน้ำหนักตัวที่เข้มข้นและการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายต่อไป ด้วยเหตุนี้ความแรงของเบนจึงเพิ่มขึ้นในระดับที่สูงมากทำให้สามารถยกได้ถึง 100 ตันและอาจยิ่งเพิ่มมากขึ้น ความแข็งแรงของ Ben ทำให้เขาเคยหยุดอาคารที่มีอยู่หลายแห่งที่ชั่งน้ำหนักประมาณ 30,000 ตันจากการโค่นล้มแล้วดันกลับเข้าที่ นอกจากนี้เขายังเคยเคาะออกมาด้วยการชกหนึ่งแม้ว่าจะไม่ใช่ด้วยตัวเขาเอง (เขาได้รับความช่วยเหลือจากกกและซู) นอกจากนี้เขายังเคาะลงหลุมดำที่มีชีวิตด้วยหมัดและทำให้เกิดความเสียหายอย่างมากถึงแม้ว่ามันจะระบุว่าเขาทำร้ายตัวเองมากกว่าที่เขาทำร้ายหลุมดำ

เขาได้เพิ่มความแข็งแรงซึ่งช่วยให้เขาสามารถออกกำลังกายได้อย่างน้อยที่สุดหนึ่งชั่วโมงก่อนที่เขาจะเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้า เมื่อช่วงเวลาเดียวกับที่ความแรงของเขาเพิ่มขึ้นขนาดของเบนก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ผิวหนังผิวกลายพันธุ์ของ Ben (ผิว) ประกอบด้วยหินที่เชื่อมต่อกันทุกขนาดและรูปร่างไม่สม่ำเสมอ จุดเด่นหนึ่งที่เกี่ยวกับการกลายพันธุ์ของเขาก็คือเขาไม่มีโครงสร้างหูชั้นนอกอีกต่อไปแม้ว่าการได้ยินของเขาจะไม่ลดลงด้วยเหตุใดก็ตาม น่าจะเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของรังสีคอสมิกสรีรวิทยาของหู / ได้ยินของ Ben ทั้งหมดได้รับการ internalized แม้ว่าจะไม่มีการสูญเสียการทำงานหรือความรุนแรง

อวัยวะภายในและเนื้อเยื่ออ่อนของเบนทั้งหมดได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเมื่อปรับตัวให้เข้ากับขนาดและองค์ประกอบทางกายภาพใหม่ของเขา ผิว / ร่างกายของเขาสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรงรวมถึงอุณหภูมิที่สูงมากตั้งแต่ -75 ถึง 800 องศาฟาเรนไฮต์ ผิวของเขายังสามารถทนต่อการระเบิดได้อย่างน้อย 15 ปอนด์ต่อตารางนิ้วและความกดดันด้านลึกของพื้นมหาสมุทร ผิวของสิ่งที่เป็นเรื่องยากที่จะเป็นจริงไม่อนุญาตให้มีการเจาะหรือฝ่าฝืนโดยอะไรจากใบมีดหลายกระสุนขนาดใหญ่ ร่างกายที่ดีขึ้นของ Thing ได้รับการพิสูจน์ว่าทนทานพอที่จะทนต่อแรงกระแทกสุดขีดจากกำปั้นของ Hulk และค้อนของ Thor (แม้ว่า ธ อร์ไม่เคยตั้งใจจะทำร้ายเบนจริงๆ) การบิ่นเพียงเล็กน้อยหรือไม่สำคัญ อย่างไรก็ตามเบนได้รับบาดเจ็บจากกรงเล็บ Adamantium ของ Wolverine เพื่อความทนทานของเขามีข้อ จำกัด

แม้จะมีขนาดมหึมาของเขาเขายังคงมีระดับที่น่าประทับใจของความรวดเร็วความคล่องตัวและความยืดหยุ่น

เขาได้รับการฝึกฝนมีประสบการณ์และมีทักษะสูงในการนำร่องเครื่องบินหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งหลายคนคิดค้นโดยเพื่อนและเพื่อนร่วมทีม Reed Richards ของเขา

เบนได้รับการฝึกฝนในเทคนิคการต่อสู้แบบมือต่อทหารเขาได้รับการฝึกฝนและเข้าแข่งขันในฐานะนักมวยสมัครเล่นเขาเป็นนักมวยปล้ำฝีมือดีและเขามีประสบการณ์ในการต่อสู้บนท้องถนนตั้งแต่เติบโตขึ้นมาบนถนนสายหลักของนครนิวยอร์ก ที่เขามีการทะเลาะวิวาทจำนวนมากเนื่องจากการมีส่วนร่วมของแก๊งของเขา เขาได้รับการฝึกฝนในยูโดและ jujitsu เบนได้รวมการฝึกและประสบการณ์นี้เข้ากับสไตล์การต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์และมีประสิทธิภาพของเขาเองซึ่งเขาใช้อย่างมีประสิทธิภาพกับผู้ที่แข็งแกร่งในจักรวาลมหัศจรรย์ (ทั้งวีรบุรุษและคนร้าย); หลายคนมีร่างกายแข็งแรงและ / หรือทนทานกว่าเขา


ได้รับการกล่าวว่าเบนอายุเพียงเมื่ออยู่ในรูปแบบมนุษย์ของเขา ถ้าในกรณีนี้ตราบเท่าที่เบนยังคงอยู่ใน "แบบฟอร์มรูปแบบ" ของเขาอายุของเขาจะยังคงเหมือนเดิมซึ่งน่าจะทำให้เขามีอายุยืนยาวอย่างไม่น่าเชื่อ แต่อาจจะไม่ใช่ความเป็นอมตะที่แท้จริง

ความคิดเห็น