Bucky Barnes

หลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อยในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเจมส์บูคานันบาร์นส์ได้รับตำแหน่งเป็นมิ่งขวัญสำหรับค่าย Lehigh และชื่อเล่นว่า "บัคกี้" เนื่องจากทักษะของเขา Bucky ถูกส่งไปยังอังกฤษในวันเกิดปีที่ 16 ของเขาซึ่งเขาได้ผ่านการฝึกซ้อมรบเป็นเวลา 2 เดือนกับอังกฤษเอสเอส และเดือนแห่งการฝึกพิเศษอีกครั้งในสหรัฐอเมริกา ผู้บังคับบัญชาของเขา Bucky เป็นนักสู้ธรรมชาติที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยเห็น ไม่นานก่อนที่เขาจะถูกทำกัปตันอเมริกาพันธมิตรซึ่งแตกต่างจากหมวกจะได้รับในมือของเขาสกปรกทำเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่หมวกไม่ได้รับอนุญาตให้ทำเพราะวิธีการทางทหารเป็นประจำ

"เด็กค่ายกลายเป็นเพื่อนสนิทของหมวก" ซึ่งทำให้เด็ก ๆ ทั่วประเทศคิดว่ามันอาจจะเกิดขึ้นกับพวกเขาได้เช่นกัน ต่อสู้กับวีรบุรุษคนอื่น ๆ เช่น Namor the Sub-Mariner, Jim Hammond Human Torch และ Thomas Raymond the Toro ในขณะที่พวกเขาอยู่ในวัยเดียวกัน Bucky และ Toro ก็จะกลายเป็นเพื่อนสนิทกับ Human Top และ Golden Girl ผู้ซึ่งได้ขนานนามตัวเองว่า "The Kid Commandos" ในช่วงเวลานี้เขาได้ร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ เพื่อสร้างทีม Young Allies และต่อมา Liberty Legion เพื่อช่วย Invaders ในการต่อสู้กับ Red Skull บัคกี้ยังได้ร่วมมือกับกลุ่มฮีโร่วัยรุ่นชื่อ Kid Commandos

ในช่วงปิดเทอมสงครามโลกครั้งที่สองในระหว่างการปฏิบัติภารกิจในต่างประเทศเพื่อตัด Baron Heinrich Zemo หมวกและ Bucky ก็ได้กระโดดขึ้นเครื่องบินโดยถือระเบิดและหวังจะปลดอาวุธ หมวกไม่สามารถเข้าถึงได้ แต่ Bucky แขวนบน มันถูกดักจับตัวผู้และระเบิด Bucky พบว่าตัวเองอยู่ใกล้ระเบิดมากเกินไปซึ่งส่งเขาและ Captain America ลงไปในน่านน้ำด้านล่าง ในขณะที่ร่างกายกัปตันอเมริกาถูกแช่แข็งอยู่ในสภาพที่ถูกระงับการเคลื่อนไหวมานานหลายปีร่างของบัคกี้ไม่เคยพบมาก่อน ... หรือว่าเป็น?

Powers and Abilities
บัคกี้ไม่ใช่สตีฟเขาไม่ได้ใช้ Super Soldier Serum แม้ว่า Bucky จะถูกจัดเป็นมนุษย์ยอดเยี่ยม

Bucky Barnes ยังมี Cybernetic Arm ที่ยังเหลืออยู่ซึ่งมีความแข็งแรงอย่างมาก (สามารถขว้างโล่ผ่านปืนและซุปเปอร์คอมพิวเตอร์) นอกจากนี้ยังสามารถผลิต EMP และไฟฟ้ากระแทก เขาเพิ่งได้รับการฉีดยา Infinity Formula โดย Nick Fury เพื่อช่วยในการประหยัด Bucky หรือไม่นี้มีผลกระทบต่อความสามารถทางกายภาพของเขาเกินอายุขัยที่ดีที่ยังคงที่จะเห็น

ในฐานะที่เป็นวัยรุ่นหนุ่มเจมส์ได้รับการยกย่องว่ามีความสามารถโดดเด่นในการสู้รบโดยการสู้กับทหารสองเท่าของขนาดและอายุของเขา กองทัพสหรัฐตัดสินใจที่จะใช้ความสามารถในการต่อสู้ของ James และส่งเขาไปฝึกกับ SAS อังกฤษทันที เมื่อกลับมาเขายังคงได้รับการฝึกฝนภายใต้วิลเลียม Essart Fairbairn และ Colonel Rex Applegate ให้กลายเป็น Bucky เพื่อนสนิทกัปตันอเมริกา (Steve Rogers)

ในฐานะที่เป็นบัคกี้เขาได้รับการฝึกฝนโดยสตีฟโรเจอร์สจนกระทั่งเขาเสียชีวิตและเกิดใหม่เป็นนักสังหารชาวรัสเซียที่รู้จักกันในชื่อ Winter Soldier
ไม่มีความทรงจำของตัวเองก่อนยกเว้นความสามารถในการต่อสู้ของเขาทหารฤดูหนาวยังคงฝึกฝนภายใต้รัสเซียเพื่อควบคุมทักษะของเขาในศิลปะการต่อสู้และการลอบสังหาร เนื่องจากทักษะของเขา James กลายเป็นพื้นฐานสำหรับโปรแกรม Red Room และได้รับการฝึกฝนหลายสิบคนสังหารรัสเซียคนอื่น ๆ รวมถึง Black Widow

บัคกี้ได้พิสูจน์ความสามารถในการต่อสู้ของเขากับนักสู้ที่น่าเชื่อถือเช่น Black Widow, Sin, Crossbones, Batroc the Leaper, Wolverine และอื่น ๆ แม้ว่าเขาจะสงสัยว่าตัวเองกำลังเปรียบเทียบความสามารถทางกายของสตีฟกับความสามารถของซูเปอร์ (ประมาณ 3 เท่าและเร็วกว่าตัวเขาเอง) ด้วยการที่เขาขาดสูตรทหารสุดยอดและความสามารถในการก้าวเท้าไปข้างหน้ากับโจรของสตีฟและพิสูจน์ให้เห็นว่าเขา อยู่ในระดับใกล้เคียงกับความสามารถในการต่อสู้ของสตีฟ

ความคิดเห็น