Cerise



Cerise เป็นมนุษย์ต่างดาวจากการแข่งขัน Shi'ar เธอมาถึงโลกหลังจากทิ้งกองทัพอันโหดเหี้ยมของจักรวรรดิไม่ยอมสยองขวัญให้กับผู้บริสุทธิ์และเป็นเหตุให้ลูกเรือของเธอเสียชีวิต เธอกลายเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ Excalibur และมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Nightcrawler

Powers and Abilities
ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของกลุ่มคนต่างด้าวชิอาร์เรส Cerise มีความสามารถทางกายภาพที่มีพลังมากขึ้นกว่าค่าเฉลี่ยของโลกมนุษย์มนุษย์เพศหญิง เธอมีความสามารถในการสร้างและควบคุมสภาพอากาศของสนามพลังงานโดยประกอบด้วยคลื่นแสงสีแดงที่เชื่อมโยงกันในรูปแบบต่างๆตั้งแต่การระเบิดแบบสั่นสะเทือนแสงหรือในรูปของอาวุธและชุดเกราะที่มั่นคง การใช้พลังนี้ยังช่วยให้ Cerise สามารถลอยวัตถุขนาดใหญ่เช่น Sentinel ทั้งตัวโดยการใส่ไว้ใน "bubble" ซึ่งเธอสามารถขนส่งได้ไกลมาก ด้วยอำนาจนี้ Cerise สามารถบินด้วยความรู้สึกของตัวเองได้

ในถุงมือของเธอ Shi'ar พัฒนาถุงมือที่มีเซนเซอร์แบบวงกว้างซึ่งสามารถหารูปแบบชีวิตที่เฉพาะเจาะจงความถี่ชั่วคราวและ / หรือความถี่มิติและพลังงานภายในสภาพแวดล้อมของเธอรวมทั้งชุดสูทที่อนุญาตให้ Cerise เดินทางผ่าน hypserpace

Cerise เป็นนักรบที่ยอดเยี่ยมหลังจากได้รับการฝึกรบอย่างเข้มข้นในกองทัพ Shi'ar และเป็นนักบินนำทางที่ได้รับการฝึกอบรมมาแล้ว

ความคิดเห็น