Doctor Nemesis

James Bradley
แม้ว่าจะได้รับการฝึกฝนมาเป็นแพทย์แพทย์ดร. เจมส์แบรดลีย์เริ่มทำงานในปลายทศวรรษที่ 1930 โดยมีศาสตราจารย์ Phineas T. Horton ในการพัฒนาหุ่นยนต์ไฟฉายแห่งสงครามโลกครั้งที่สอง ในขณะที่ส่วนใหญ่เป็นหุ้นส่วนเงียบในความพยายามนี้ดร. แบรดลีย์เริ่มสร้างหุ่นยนต์ตัวที่สองในช่วงเวลานี้

นักวิทยาศาสตร์ทั้งสองคนไม่สามารถแก้ไขข้อบกพร่องในการออกแบบที่อาจทำให้หุ่นยนต์ของพวกเขาลุกเป็นไฟเมื่อสัมผัสกับออกซิเจน แบรดลีย์ชอบที่จะแก้ไขปัญหานี้ก่อนที่จะเปิดเผยผลงานของตนต่อสาธารณชน อย่างไรก็ตามฮอร์ตันกระตือรือร้นที่จะมีชื่อเสียงและการสนับสนุนทางการเงินต่อไปได้แถลงข่าวปลายปี 1939 เปิดตัวงานของพวกเขา นี่เป็นการกลายเป็นภัยพิบัติจากสาธารณชนอย่างที่แบรดลีย์ทำนายไว้เมื่อหุ่นยนต์ไฟลุกไหม้ก่อให้เกิดความกดดันในการติดป้ายว่าเป็นภัยคุกคาม แบรดลีย์เลิกกันหลังจากนั้นและหยิบหุ่นยนต์ตัวที่สองที่ยังไม่เสร็จพร้อมกับเขา
Michael Stockton
Michael Craig Stockton เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่คิดค้นวิธีการตรวจสอบและศึกษาโลกของ subatomic เขาประสบความสำเร็จและสะดุดกับคนที่ถูกปกครองโดยทรราชมหึมาทิมบูโบได้

เมื่อถึงจุดหนึ่งไมเคิลก็เกี่ยวข้องกับ A.I.M และประจำการอยู่ในห้องทดลองที่อยู่ใกล้กับบ้านและห้องทดลองของ Henry Pym เขาวางแผนที่จะขโมยเทคโนโลยีของเฮนรี่พิมและเกี่ยวข้องกับตัวเองในพล็อตของอาชญากรชื่อ M'Sieu Tete ขณะที่ดร. Curt Connors ออกจากเมืองไมเคิลและกลุ่มของ M'Sieu Tete ถูกลักพาตัว Billy Connors ในแผนการที่จะทำให้ Curt ยอมจำนนยาเสพติดที่ Curt กำลังทำงานร่วมกับ Henry Ant-Man และ Spider-Man ต้องจัดการกับกลุ่มของ M'Sieu Tete จนกว่า M'Sieu Tete จะฉีดไวรัสด้วยเพื่อให้ได้รับความร่วมมือ Ant-Man และ Spider-Man เสียท่ากลุ่ม M'Sieu Tete และเอายาแก้พิษ แต่น่าเสียดายที่ Ant - Man ถูกขังอยู่ในขนาดที่เล็กเป็นผลข้างเคียงของไวรัส ในช่วงเวลานี้ไมเคิลบุกเข้าไปในห้องทดลองของเฮนรีพิมและสร้างเครื่องแต่งกายด้วยตัวเองโดยใช้แผงวงจรขนาดใหญ่ของหมวกกันน็อกของมดและชุดเครื่องแต่งกายยักษ์ใหญ่ของเฮนรี่พิม

ไมเคิลกลายเป็น Doctor Nemesis และจับ Ant - Man และ Wasp เขารักษา Ant-Man ของไวรัสที่ติดอยู่ในร่างเล็ก ๆ ของเขา อย่างไรก็ตามเขายังคงอยู่ในสภาพอ่อนแอที่เธอจะตายเว้นเสียแต่ว่าเธอได้รับการรักษาต่อไป Doctor Nemesis จึงบังคับให้ Henry Pym พาเขาไปที่ Avengers Mansion ซึ่งเขาวางแผนจะขโมยความลับทางวิทยาศาสตร์ที่นั่น Doctor Nemesis ได้ Ant-Man ลดโล่ลงทั่วคฤหาสน์ ทันทีที่โล่ลง Ant-Man โจมตีหมอกรรมตามสนองและพ่ายแพ้เขาใช้ขนาดใหญ่เปลี่ยนประสบการณ์

Doctor Nemesis แก้แค้นด้วยการแทรกซึมเข้าไปในตัวของวายร้ายคฤหาสน์ที่เธอขว้างปาเลี้ยง เมื่ออยู่ในคฤหาสน์ Doctor Nemesis ได้สวมชุดเกราะ adamantium ขนาดจิ๋วซึ่งไม่ได้สวมใส่โดย Henry Pym จากนั้นเขาก็ซุ่มโจมตีตัวต่อและพยายามใช้อาวุธเกราะเพื่อหดตัวของตัวต่อ Wasp ได้รับความช่วยเหลือจาก Micronauts (ผู้ที่ถูกขังอยู่บนโลกในเวลานั้น) Doctor Nemesis ใช้ลำแสงใน Micronauts ก่อนที่ลำแสงจะเปิดขึ้นโดย Acroyear แม้ว่าผู้ที่โดนมิดชิดใน Microverse Doctor Nemesis ยังคงหดตัว ผลของการหดตัวและ Doctor Nemesis กลับมาเป็นปกติขนาด

Powers and abilities
"ตัวเองวิวัฒนาการ" สติปัญญาทำให้เขาสัญชาตญาณ - ใช้งานง่ายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอัจฉริยะ (เช่นเพื่อน x- ชายหมอผี / นักประดิษฐ์ปลอม) เขามีความล่าช้าในวัยของตัวเองและเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของตัวเองซึ่งนำไปสู่การยืดอายุการใช้งาน เขายังช่วยเพิ่มสายตาของเขาทำให้เขาสามารถมองเห็นความผิดปกติทางพันธุกรรมรวมทั้งนาซีโคลนนิ่งที่เขาล่าก่อนเข้าร่วม X-Club ด้วยระยะทาง 200 เมตร (660 ฟุต) [1] ซวยเป็นพหูสูตที่มีความก้าวหน้าที่สำคัญในอาวุธมือถือ, ยา, เคมี, พันธุศาสตร์, การเดินทางข้ามเวลา, การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์และหุ่นยนต์ [อาวุธยุทโธปกรณ์และหุ่นยนต์] อาวุธของเขาเองด้วยปืนคู่ที่ยิงขีปนาวุธที่มีอันตรายยาเสพติด ขีปนาวุธถูกออกแบบมาเพื่อเจาะเกราะร่างกาย เขาพัฒนาซีรั่มความจริง sedating สำหรับใช้เป็นนักสืบ เขาสร้างหุ่นยนต์รวมถึงหุ่นยนต์ที่มีความรู้สึกและมนุษย์หุ่นยนต์โวลตัน เขาเป็น "มิติ" ซึ่งส่งผลให้เทวรูปจากมิติอื่น ๆ อุปกรณ์ oscillotron ของเขาสามารถทำให้เกิดแผ่นดินไหวใหญ่ได้ เขาเป็นนักสืบที่ประสบความสำเร็จและผู้สู้รบแบบตัวต่อตัว

เครื่องแต่งกายของ Dr Nemesis ตัวที่สองมีอุปกรณ์ที่ช่วยให้เขาสามารถเข้าถึงอนุภาค Pym ซึ่งช่วยให้เขาโตและหดตัวได้



ความคิดเห็น