Doomsday Man

Doomsday Man ถูกสร้างขึ้นโดยสหรัฐอเมริกาหลังจากที่ได้ลงจอดดวงจันทร์ครั้งแรก ออกแบบโดย Doctor Krontron เขาถูกสร้างขึ้นเพื่อสำรวจดาวเคราะห์ดวงอื่นและเพื่อความอยู่รอดและปกป้องคนที่ไม่สามารถทำได้ เกราะนี้ทำขึ้นเพื่อทนต่ออุณหภูมิหรือแรงโน้มถ่วงทำให้สามารถทำงานได้แม้ในดวงอาทิตย์ ในไม่ช้าพวกเขาก็ตระหนักว่าหุ่นยนต์ตัวนี้ทำลายไม่ได้และไม่สามารถปลดปล่อยโลกนี้ได้

รัฐบาลสร้างสุสานคอนกรีตขนาดใหญ่บนเกาะห่างไกลในมหาสมุทรแปซิฟิกเพื่อเก็บหุ่น มันทำตามคำสั่งของมันที่จะเข้าและเมื่อมันได้ทำหลุมฝังศพถูกปิดผนึกโดยการควบคุมระยะไกล เมื่อถูกปิดผนึกแล้วตัวเองก็ถูกทำลายด้วยเช่นกันว่าไม่มีใครสามารถเข้าถึงได้อีกเลย เกาะอยู่ภายใต้การดูแลอย่างต่อเนื่องภายใต้กองทัพสหรัฐ

หลายปีต่อมาจอภาพตรวจจับการสั่นสะเทือนที่ตรวจพบจากภายในและตระหนักว่า Doomsday Man ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้อีกต่อไป สหประชาชาติมาชุมนุมเพื่อหารือเกี่ยวกับภัยคุกคาม The Silver Surfer เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ ถึงแม้ว่าผู้เข้าร่วมประชุมจะไม่เห็นด้วย Surfer รู้ว่าเขาต้องทำอะไรบางอย่าง เขาพาผู้สร้างไปที่เกาะ

นักท่องได้เดินทางไปใต้อุโมงค์ฝังศพและเดินเข้าไปในที่ที่พวกเขาพบว่าชายผู้ตายกระทำโดยไม่มีคำสั่งใด ๆ มันโจมตีนักท่องใต้ตัวมันเอง จากนั้นจึงหยิบระเบิดโคบอลต์ทดลองที่วางไว้ในหลุมฝังศพเพื่อไม่ให้มีการใช้ Doomsday Man มุ่งหน้าไปยังแผ่นดินใหญ่ของสหรัฐฯ

นี่เป็นพล็อตของ Dr. Krontron's เขาวางแผนที่จะให้สิ่งนี้เกิดขึ้นเพื่อที่เขาจะได้เป็นเศรษฐีจากการช่วยโลกจากการสร้างของตัวเอง Silver Surfer สร้างช่องว่างให้กับแกนของโลกและ Doomsday Man ล่มสลายลงมา แต่ขณะที่เขาพยายามจะดึงตัวเองขึ้นเขาฆ่าผู้สร้างของเขา จากนั้นเขาก็พุ่งสู่ใจกลางโลก

ความคิดเห็น