Ikaris

Ikaris เป็นสมาชิกคนหนึ่งของอมตะซึ่งเป็นหน่อวิวัฒนาการของมนุษย์ที่สร้างขึ้นโดย Celestials เขาเกิดมานานกว่าสองหมื่นปีภายใต้ชื่ออื่นที่ไม่ได้รับการเปิดเผย เมื่อเมืองแอตแลนติสและ Lemuria จมลงใน 18,500 ป. โดยเจ้าภาพที่สองของ Celestials ในสิ่งที่เป็นที่รู้จักกันในขณะนี้เป็นความหายนะที่ยิ่งใหญ่ Ikaris นำหีบของผู้ลี้ภัยเพื่อความปลอดภัยโดยการบินสูงเหนือพวกเขาเสมอ watchful สำหรับซุ่มโจมตีมนุษย์บนเรือหีบ Ikaris สำหรับนกเรื่องกลายเป็นที่สุด เป็นส่วนหนึ่งของคติชนวิทยาของมนุษย์ คราวนี้สวรรค์ได้ก่ออาชญากรรมที่ไม่รู้จักในขณะที่โลกและได้รับการลงโทษด้วยการปล่อยพลังออกจากชุดเกราะจากนั้นจึงถูกบังคับให้หลับลึกฝังอยู่ที่ Celestials ซึ่งกลายเป็นที่รู้จักในชื่อ "Dreaming Celestial" อาวุธที่ใช้ในการกระจายตัวของสวรรค์และสาระสำคัญของมันถูกฝังอยู่ในพีระมิดของ Four Winds ซึ่งเป็นสถานที่ที่ Arctic สร้างขึ้นโดย Virako พ่อของ Ikaris Ikaris เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่รู้ว่าพีระมิดประกอบด้วยอะไร

ในช่วงหลายพันปี Ikaris กลายเป็นฝ่ายตรงข้ามคงที่ของ Deviants ซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์ที่สร้างความผิดพลาดที่ถูกสร้างขึ้นโดย Celestials แม้ที่สุดของ Eternals ถือว่า Ikaris เป็นหัวใหญ่ แต่เพื่อนสนิทของเขาก็ยืนอยู่เคียงข้างกันในหมู่พวกเขา: พวก Makkari , Sersi Hedonistic และ Thena ลูกสาวของผู้นำ Zuras ของพวกเขา ในสมัยกรีกโบราณ Ikaris (ตกอยู่ภายใต้ชื่ออื่น) ตกหลุมรักกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อของเธอหายไปจากประวัติศาสตร์มานาน แต่เธอได้ให้กำเนิดลูกชายคนหนึ่งซึ่งเธอชื่อ Ikaris Icaris ที่อายุน้อยกว่าไม่ได้รับพลังเต็มรูปแบบของนิรันดร์อยากจะบินกับพ่อของเขาดังนั้น Makkari สร้างเด็กเทียมเที่ยวบินซึ่งจะช่วยให้เด็กบินด้วยตัวเขาเอง ผู้อาวุโส Ikaris ถูกเรียกตัวไปรบ Deviants หลังจากนั้นไม่นานพยายามที่จะหาพ่อของเขาและช่วยให้เขาต่อสู้ Ikaris ที่อายุน้อยกว่าบินไปหาเขา แต่เขาเพิ่มสูงขึ้นสูงและเป็นลมจากการขาดออกซิเจนและสูญเสียการควบคุมเมื่อรังสีดวงอาทิตย์ เผาเครื่องควบคุม ' Ikaris ตกลงมาจากฟากฟ้าสู่มหาสมุทร Ikaris ฝังลูกชายของเขาและเอาชื่อ Ikaris เพื่อตัวเขาเองเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่มีวันลืม ในช่วงชีวิตของเขา Ikaris กลายเป็นศัตรูที่สาบานของ Apocalypse ที่กลายพันธุ์มานาน

Powers and Abilities
Ikaris มีคุณสมบัติตามแบบฉบับของการแข่งขันนิรันดร์รวมถึงความสามารถพิเศษที่เขาพัฒนาขึ้นโดยใช้ระเบียบวินัยอย่างเข้มงวด เหมือนกับพลังของอลอวอร์ดพลังชีวิตของเขาเพิ่มขึ้นด้วยพลังจักรวาลทำให้เขาสามารถควบคุมจิตใจของโมเลกุลทุกรูปแบบร่างกายและกระบวนการทางร่างกายได้ตลอดเวลาแม้ว่าจะหลับหรือหมดสติก็ตาม เหมือน Iterns Iterns ทั้งหมดมีอำนาจเหนือมนุษย์ เขาสามารถยกร่างกายได้ประมาณ 50 ตันโดยไม่ใช้ลอยเพื่อเสริมความแรงของเขาในทางใด ๆ ระดับความแรงของเขาสูงกว่าสายพันธุ์ส่วนใหญ่ของเขา Ikaris มีภูมิคุ้มกันแก่ริ้วรอย พลังงานจักรวาลทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของ Ikaris ไม่สามารถยับยั้งการเกิดโรคและความเจ็บป่วยทางโลกได้

Ikaris ควรได้รับบาดเจ็บอย่างใดเขาสามารถ regenerate เนื้อเยื่อบาดเจ็บหรือขาดหายไปใด ๆ แม้ว่าอัตราการฟื้นฟูแต่ละครั้งเป็นหน้าที่เกี่ยวกับลักษณะของการบาดเจ็บ การบาดเจ็บเล็กน้อยจะหายเร็วขึ้นในขณะที่อาการบาดเจ็บที่รุนแรงและรุนแรงขึ้นมากขึ้น คนชั่วนิรันดร์สามารถตายจากการบาดเจ็บที่กระจายส่วนสำคัญของโมเลกุลของร่างกายของเขาหรือถ้าเขาบาดเจ็บหลังจากการควบคุมจิตใจของเขาบนร่างกายของเขาถูกทำลายอย่างใด เขาสามารถต้านทานอุณหภูมิที่รุนแรงผ่านความเข้มข้นของจิตใจ พลังงานของจักรวาลช่วยเพิ่มการเผาผลาญของ Ikaris เพื่อไม่ให้เขาหลุดออกจากการออกกำลังกายใด ๆ แม้ว่าความแข็งแกร่งของเขาจะจางหายไปถ้าเขาใช้พลังงานมากพอ Ikaris สามารถลอยตัวเองโดยการจัดการกับความโน้มถ่วง gravitons (subatomic อนุภาคถือแรงของ gravitatioal ดึงดูดระหว่างอะตอม) รอบตัวเอง นอกจากนี้เขายังสามารถลอยตัวบุคคลและวัตถุอื่น ๆ ได้แม้ขณะเดียวกันก็ลอยตัวเอง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในบรรดาดาวอังคารทั้งหมดสำหรับความกล้าหาญในการบินของเขา Ikaris สามารถบินผ่านการล่องแก่งได้เองที่ความเร็วประมาณ 850 ไมล์ต่อชั่วโมง (1.1 เท่าของความเร็วของเสียง) อัตราความเร็วอื่น ๆ ที่มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปไม่ได้

Ikaris มีความสามารถทางจิตในระดับต่ำช่วยให้เขาสามารถสแกนความคิดที่ผิวพรรณของจิตใจใด ๆ ที่มีความเชี่ยวชาญน้อยกว่าตัวเขาเอง เขาสามารถสร้างภาพลวงตาเพื่อปกปิดตัวเองได้ Ikaris สามารถจัดการกับอะตอมและโมเลกุลเพื่อปรับเปลี่ยนรูปร่างของวัตถุได้ อย่างไรก็ตาม Ikaris เป็นเพียงระดับที่สองที่เชี่ยวชาญในระดับห้าระดับ (ระดับที่ห้าเป็นสูงสุด) ในระเบียบวินัยนี้ เขาสามารถจัดเรียงโมเลกุลในอากาศเพื่อสร้างโล่เสมือนจริงที่ไม่สามารถผ่านตัวเขาได้

Ikaris สามารถสร้างพลังงานจักรวาลในรูปของคานจากดวงตาหรือคานของเขาและกระพริบจากมือของเขา พลังงานจักรวาลนี้เก็บไว้ใน enclaves เฉพาะของเซลล์ในร่างกายของเขาสามารถใช้เป็นพลังงานความร้อนแสงและรูปแบบอื่น ๆ ของพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้า Ikaris สามารถคาดเดาแรงสูงสุดอย่างน้อย 260 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว เขาสามารถจุดประกายความร้อนที่อุณหภูมิไม่เกิน 3,000 Fahrenheit ร้อนพอที่จะทำให้เหล็กละลายได้ ใช้เวลาประมาณ 1 นาทีเพื่อให้บรรลุอุณหภูมิสูงสุดนี้ เนื่องจากคานความร้อนของ Ikaris สามารถทำให้วัตถุเป็นของแข็งกลายเป็นไอได้พวกเขามักถูกเรียกว่าคานสลายตัวของเขาช่วงที่คานพลังงานสูงสุดอยู่ที่ประมาณ 200 ฟุต Ikaris เป็นระดับที่สี่ในระดับห้าระดับ (ระดับที่ห้าเป็นสูงสุด) ในสาขานี้

การใช้พลังงานของจักรวาลอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายชั่วโมงจะทำให้ร่างกายของ Ikaris พังยับเยินลงชั่วคราว แต่ไม่ใช่ความต้านทานต่อการบาดเจ็บแม้ว่าจะเป็นการเพิ่มความรู้สึกไวต่อความเจ็บปวดชั่วคราว เขาจะรีบกลับมาเป็นปกติหลังจากที่ค่าใช้จ่ายด้านพลังงานยาวนานขึ้น Ikaris สามารถ teleport ตัวเอง psionically แต่ไม่ชอบที่จะทำเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่ Eternals เขาพบว่ากระบวนการ teleportation ตนเองไม่ดีทางร่างกาย เขาสามารถ teleport คนอื่น ๆ พร้อมกับตัวเอง ผ่านพันปีของการฝึกอบรม Ikaris ได้เพิ่มพูนความรู้สึกของเขาให้มากขึ้นเท่าที่เขาจะสามารถเตือนคนอื่น ๆ ที่เหลืออยู่เมื่อ Celestials กลับมา





ความคิดเห็น