Kraven the Hunter

Sergei Kravinoff
ชื่อจริงของ Kraven คือ Sergei Kravinoff เขาเป็นชาวรัสเซียผู้อพยพลูกชายของขุนนางที่หนีไปอยู่กับครอบครัวของเขาในสหรัฐอเมริกา 2460 หลังจากรัสเซียถูกทำลายโดยการปฏิวัติเดือนกุมภาพันธ์ปฏิวัติเดือนกุมภาพันธ์และการล่มสลายของรัชสมัยของสมเด็จพระจักรพรรดินิโคลัสที่สอง

Kraven เป็นนักล่าเกมตัวเก่งที่พยายามจะเอาชนะ Spider-Man เพื่อพิสูจน์ว่าเขาเป็นนักล่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เขามักจะใช้ปืนหรือโบว์และลูกศรในการถอดสัตว์ร้ายที่มีขนาดใหญ่ด้วยมือเปล่า นอกจากนี้เขายังมีชีวิตอยู่ด้วยการให้เกียรติในการเลือกเกมล่าอย่างเป็นธรรม เขากินซีรั่มลึกลับเพื่อให้ตัวเองแข็งแรงขึ้นและชะลอกระบวนการชรา Kraven ได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักล่าโดยส่วนใหญ่เป็นชายลึกลับที่ชื่อเกรเกอร์ซึ่งเป็นลูกจ้างที่ต่อสู้กับ Ka-Zar Kraven เป็นคู่รักของลัทธิวูดูคาลิปโซ่

เขาได้รับการติดต่อจาก Chameleon ครึ่งพี่ชายของเขาเพื่อเอาชนะ Spider-Man เขานำ Spider-Man ไป Central Park ด้วยความช่วยเหลือของ Chameleon ผู้ปลอมตัวเป็น Kraven เพื่อใช้ตัวเองเป็นคนล่อขณะ Kraven จริงซุ่มโจมตีพระเอก อย่างไรก็ตามแม้ Kraven จะอ่อนแอกับแมงมุมด้วยลูกดอกที่เป็นพิษ Spider-Man มีชัยในที่สุด Spider-Man พิสูจน์เหมืองหินเพราะ Kraven underestimates ซูเปอร์ของเจ้าพระยา

Powers and abilities
โดยการกินยาจากสมุนไพรป่านานาชนิดที่ไม่มีชื่อไว้ Kraven ให้ตัวเองเป็นจำนวนมากรวมทั้งความสามารถของมนุษย์พลังความเร็วความแข็งแรงความว่องไวและการตอบสนองเพื่อทำให้เขาเป็นภัยคุกคามทางกายภาพต่อแมงมุมแม้ว่าอำนาจเหล่านี้จะไม่เป็นเช่นนั้น พัฒนาเป็นคนที่ครอบครองโดย Spider-Man ร่างกายของ Kraven มีความคงทนและทนต่อการบาดเจ็บได้มากกว่าร่างของคนปกติ เขาสามารถทนต่อแรงกระแทกที่ยิ่งใหญ่เช่นการหล่นลงจากหลายเรื่องราวหรือถูกโจมตีซ้ำโดยฝ่ายตรงข้ามที่แข็งแกร่งเกินกว่าที่จะทำร้ายหรือฆ่าคนเป็นปกติโดยไม่มีอาการบาดเจ็บใด ๆ เลยแม้แต่น้อย ผลของยาลดความเจ็บปวดของ Kraven ลงไปถึงจุดที่เขาอายุน้อยถ้าหลายปีมาแล้ว แม้จะมีอายุเกิน 70 ปีเขาก็มีรูปร่างหน้าตาของชายวัย 30 ปี

กระป๋องช่วยเพิ่มระดับสายตาของ Kraven การได้ยินและกลิ่นในระดับที่เหนือมนุษย์เพิ่มทักษะการติดตามที่น่าประทับใจอยู่แล้ว เขาสามารถมองเห็นได้ไกลกว่าและมีความชัดเจนมากขึ้นกว่ามนุษย์ธรรมดา การได้ยินของเขาได้รับการปรับปรุงในทำนองเดียวกันทำให้เขาสามารถตรวจจับเสียงที่มนุษย์ธรรมดาไม่สามารถหรือเสียงที่มนุษย์ปกติสามารถตรวจจับได้ แต่ในระยะทางไกลมากขึ้น Kraven สามารถใช้ความรู้สึกของเขากลิ่นเพื่อติดตามเป้าหมายโดยกลิ่นเช่นเดียวกับสัตว์บางชนิดทำแม้ว่ากลิ่นได้รับการกัดกร่อนค่อนข้างตามปัจจัยธรรมชาติ
แม้ไม่มีอำนาจเหนือมนุษย์ Kraven เป็นนักกีฬาระดับโอลิมปิกและมีพรสวรรค์ด้านยุทธวิธีนักล่าและนักสู้มือต่อมือขวา นอกจากนี้เขายังมีความรู้ด้านแรงกดดันทั้งกายวิภาคศาสตร์ของมนุษย์และในสัตว์หลายชนิด เขาสามารถตีที่กลุ่มเส้นประสาทเหล่านี้ด้วยความถูกต้องแม่นยำทำให้เขาสามารถสังหารฝ่ายตรงข้ามหรือสัตว์ที่มีพลังมากขึ้นได้ เขาคุ้นเคยกับยาพิษและยากล่อมประสาทมากมายซึ่งมักใช้ในระหว่างการล่าสัตว์

เนื่องจากมีข้อบกพร่องในพิธีที่ทำให้เขาฟื้นคืนชีพ Kraven ได้รับ "ชีวิตที่ไม่ดี ... สาปแช่งนิรันดร์" ในขณะที่เขาค้นพบว่าเมื่อลูกสาวแทงเขาผ่านหัวใจ Kraven กล่าวว่าเขาสามารถตายได้โดยใช้มือของ Spider-Man เท่านั้น อย่างไรก็ตามคำสาปนี้ดูเหมือนจะแตกหักเมื่อ Kaine ฆ่า Kraven ชั่วคราวด้วยการหยุดยั้งหัวใจของเขาและเริ่มต้นใหม่ด้วยท่าทางเดียวกัน


Alyosha Kravinoff
Alyosha Kravinoff เป็นลูกชายที่กลายพันธุ์ผิดกฎหมายของ supervillain Kraven the Hunter เหมือนพี่ชายของ Alyosha Vladimir (The Grim Hunter) Alyosha ถูกแยกออกจากครอบครัวของเขาและเติบโตในป่าแอฟริกัน หลังจาก Kraven ฆ่าตัวตายของเธ่อ Alyosha เดินทางมายังนครนิวยอร์กเพื่อตรวจสอบพ่อที่แทบไม่รู้ แต่งตัวเป็น Kraven, Alyosha เผชิญหน้ากับลุงของเขา Dmitri Smerdyakov (AKA Chameleon) เชื่อว่าครึ่งพี่ชายที่ไม่เหมาะสมของเขาได้กลับมาจากความตาย Chameleon เปิดเผยกับ Alyosha มากเกี่ยวกับครอบครัว Kravinoff ผิดปกติ คนรักเก่าของ Kraven Calypso Ezili กลับมาจากความตายและเธอเข้าใจผิด Alyosha สำหรับ Kraven the Hunter เธอล่อหลอก Alyosha แต่หลังจากนั้นเขาปฏิเสธความรู้สึกของเธอ ต่อมาขี่ช้างตัวผู้บนหลังคาของแมนฮัตตันอเลียวทะโจมตีชายแมงมุม เขาวางยาพิษเขาด้วยลูกดอกยาประสาทหลอน แต่แล้วปล่อยเขาให้เป็นอิสระ ในขณะที่ที่ดิน Kravinoff atthe, Alyosha ได้เรียนรู้เกี่ยวกับพ่อของเขาจาก Spider-Man เมื่อ Calypso กลับมาพร้อมกับ Kraven ของชนเผ่า เธอตั้งบ้านเปลวเพลิงและฆ่าทุกคน แต่ Gulyadkin สิงโต คาลิปโซวางยา Alyosha และ Spider-Man และใช้พลังจิตของเธอเพื่อบังคับให้ทั้งสองต่อสู้กับความตาย Spider-Man ต่อต้านและบาดเจ็บคาลิปโซ่ขณะที่ Alyosha ทำให้เธอกับสิงโตของเขา อย่างไรก็ตามการขอให้อภัยของเธอ Alyosha ฆ่า Calypso อย่างทารุณและ tribesmen ทั้งหมดกับเธอ

Powers and abilities
Alyosha เป็น mutant ที่มีความแข็งแกร่งของมนุษย์ความเร็วความว่องไวความคล่องแคล่วสะท้อน / ปฏิกิริยาประสานความสมดุลและความอดทนและปัจจัยการรักษา ห้าความรู้สึกของเขาเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์เป็นพิเศษและเมื่อโกรธเขาอาจเปลี่ยนเป็นความโกรธเกรี้ยว เขาได้รับมรดกเหล่านี้จากบิดา Kraven ผู้ซึ่งกลายมาเป็นตัวเป็นตนเองโดยใช้พลังเวทย์มนตร์อย่างต่อเนื่อง

Alyosha เปิดเผยกับ Spider-Man ในซีรีส์ จำกัด ของเขาว่าแม่ของเขาเกิดมาจากธรรมชาติซึ่งเขาได้รับมรดกมาจากความสามารถในการสื่อสารกับสัตว์และควบคุมสัตว์ได้

นอกจากนี้เขายังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธเช่นยาพิษปืนกระบอกขวานหอกแส้และมุ้งและเป็นนักสู้มือต่อมือที่โดดเด่น เขาสวมเสื้อกั๊กสิงโตของพ่อกับวงจรไฟฟ้าฝังอยู่ เขาเดินทางไปกับหมาป่าสัตว์เลี้ยงของเขานิกเกิลและบางครั้งสัตว์แปลก ๆ
Ana Kravinoff
Anastasia "Ana" Tatiana Kravinoff เป็นสาว 12 ปีซึ่งเป็นผู้หญิงคนแรกที่ใช้ชื่อ Kraven the Hunter เธอเห็นแมงมุม - ชายคนแรกที่อพาร์ตเมนต์ของเขา แต่เชื่อว่าเพื่อนของปีเตอร์ปาร์คเกอร์ Vin Gonzales เชื่อว่าเขาเป็นคนผิด จากนั้นเธอก็วางแผนที่จะทำลายชีวิตของ Vin และจับตัวเขาไว้ อย่างไรก็ตามการเรียกร้องของ Vin ว่าไม่ใช่ Spider-Man Kraven กำลังเตรียมพร้อมที่จะไล่ตามเขา แต่ถูกจับโดยแมงมุมตัวจริงที่สวมเครื่องแต่งกายของ Daredevil (ซึ่งมีเปลือกตาที่สามารถมองเห็นได้) ในตอนท้ายมีการเปิดเผยว่าเธอเป็นลูกสาวของ Kraven โดยผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ Sasha Aleksandra Nikolaevich (เป็นแม่ของผู้ตาย Vladimir Kravinoff) เธอและแม่ของเธอเพิ่งตั้งเป้าหมายที่จะสร้างพันธมิตรของคนร้ายที่เป็นคนสไปเดอร์แมนเพื่อแก้แค้นการรวบรวมข้อมูลบนผนังและลักพาตัวมาดามเว็บ พวกเขายังจ้าง Deadpool เพื่อทำให้เขาฟุ้งซ่านในขณะที่พวกเขาลักพาตัว Mattie Franklin แผนการแก้แญของพวกเขาจะมีบทบาทสำคัญในถุงมือ Ana และ Sasha พบกับ Alyosha Kravinoff ที่คอยช่วยเหลือพวกเขาในการเตรียมพร้อมสำหรับ "Grim Hunt" ที่พวกเขาเริ่มหลังจาก Kaine
อาช่วยพี่ชายคนเล็กของเธอ Alyosha Kravinoff ในความพยายามที่จะลักพาตัวอารัคน์เพื่อดำเนินการปะทะกันของ Spider-Man อานาพร้อมกับ Alyosha Electro และ Diablo ได้รับการนำเสนอเมื่อ Sasha เสียสละ Mattie Franklin เป็นส่วนหนึ่งของพิธีฟื้นฟูที่ฟื้นคืนชีพ Vladimir Kravinoff เป็นสัตว์หัวสิงร่างมนุษย์ อานาใกล้กับ Vladimir และ Alyosha โจมตี Anya Corazon เพียงเพื่อจะสู้กับ Spider-Man, Arachne, Kaine และ Ezekiel (ซึ่งเป็น Chameleon ที่ซ่อนตัวอยู่ในตัวของ Ana) Kravinoffs สามารถเอาชนะพวกมันและกำจัดกับ Anya และ Arachne หลังจากที่ Chameleon หลุดพ้นการปลอมตัวของเขาและ Spider-Man ก็ยอมจำนนต่อยาที่ Kravinoffs ให้กับเขา Ana เคยปรากฏตัวเมื่อ Kaine (แต่งตัวเป็น Spider-Man) ถูกสังหารเป็นเครื่องบูชายัญซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรมที่ทำให้ Sergei Kravinoff ฟื้นคืนชีพขึ้นมา หลังจากการคืนพระชนม์ Sergei ได้ทำความคุ้นเคยกับครอบครัวของเขา เมื่อผลตอบแทน Kraven หลังจากป้องกันวลาดิเมียร์จากการโจมตีเชลยเขาก็แสดงให้เห็นว่าไม่มีความรู้สึกของการควบคุมการโจมตี Ana จนกว่าเขาจะถูกแทงในหัวใจโดย Ana ในการป้องกันตัวเอง Sergei กู้คืนระบุว่า Sasha เรียกคืนเขาด้วยความเสียหายเลือดหรือ "ชีวิต" ในขณะที่เขาวางไว้ เมื่อ Kravinoff Family พ่ายแพ้ Ana พร้อมกับ Kravinoffs คนอื่น ๆ ก็รอดพ้นไปที่ Savage Land หลังจากที่ Sasha และ Vladimir ถูกสังหารโดย Kraven และ Alyosha หนีไปเธอจึงไล่ตาม Alyosha เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับ Kraven เธอบอก Kraven ว่าถ้าเธอสามารถลง Alyosha, Kraven ควรฝึกเธอและช่วยสร้างครอบครัว Kravinoff มิฉะนั้นเขาจะลืมเกี่ยวกับครอบครัว

Powers and abilities
Ana Kravinoff มีบางส่วนของความแข็งแกร่งและความเร็วของพ่อของพ่อของเธอ เธอยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ที่เธอเป็นนาย Krav Maga อานายังมีความเชี่ยวชาญในการติดตามและจิตใจที่ฉลาดและมักใช้กับดักที่ซับซ้อนเพื่อทำให้ศัตรูของเธอประหลาดใจ

เมื่อใช้อาวุธอานาใช้อาวุธหลากหลายชนิดเช่นดาบขวานลูกเรือไม้ตีกระบองแส้และหอก สำหรับอาวุธระยะไกล Ana มีความแม่นยำสูงเมื่อใช้อาวุธหลากหลายชนิดเช่นปืนธนูธนูปืนไรเฟิลลูกดอกระเบิด Bolas ขว้างปาหอกขว้างปามุ้งและบูมเมอแรงที่ไม่ค่อยพลาดเป้าหมายของเธอเมื่อใช้อาวุธเหล่านี้

อานามีความรู้ด้านยาเป็นอย่างดีรวมถึงสารพิษยาเสพติดพืชยาระงับประสาทและผลกระทบต่อกายวิภาคของมนุษย์และสัตว์

หลังจากที่ผ่านหมอก Terrigen Ana พัฒนาเกล็ดสีเขียวทั่วร่างกายของเธอ ขอบเขตของการควบคุมอำนาจเหล่านี้เป็นที่รู้จักในปัจจุบัน

ความคิดเห็น