Red Ronin

Red Ronin ได้รับการพัฒนาโดยความช่วยเหลือจาก Stark International โดยวิศวกรและนักวิทยาศาสตร์ Tamara Hashioka และ Yuriko Takiguchi และสร้างขึ้นใน Detroit, Michigan โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้โดย S.H.I.E.L.D. เป็นเครื่องต่อสู้กับสัตว์ประหลาด Godzilla ก่อนที่มันจะถูกนำมาใช้เพื่อการนี้หุ่นยนต์ถูกขโมยไปโดย Robig Takiguchi วัย 12 ขวบ Rob เดิมเรียกว่า SJ3RX หุ่นยนต์ชื่อว่า Red Ronin โดยเด็กเล็ก

Red Ronin มีความสูงกว่า 100 ฟุต (30 เมตร) และมีน้ำหนักเกินกว่า 23 ตันและการออกแบบได้รับอิทธิพลจากชุดเกราะซามูไรแบบดั้งเดิม Red Ronin ถูกควบคุมโดยผู้ดำเนินการของมนุษย์ที่สวมหมวกนิรภัย cybernetic และนั่งอยู่ภายในศีรษะ
Red Ronin มีความแข็งแรงและความเร็วสูงมีความคงทนสูงและสามารถบินด้วยความเร็วต่ำได้โดยใช้หน่วยขับเคลื่อนของอะตอมในขา เป็นอาวุธที่มีแผ่นดิสก์ "โรตารี่หมุน" เรื่อย ๆ โดยมีใบมีดเลเซอร์เป็นใบพัดแบบใช้พลังงานแสงอาทิตย์และใช้เป็นอุปกรณ์เลเซอร์ Gatling ของอัลตราไวโอเลตบนแขนขวา Red Ronin ยังมีเครื่องกำเนิดสนามแม่เหล็กในหัวเข็มขัดไหล่และเครื่องขยายกำลังติดตั้งแขนที่สามารถยิงกระสุนปืนที่มีกำลังอัดเท่ากับ 100 ตันทีเอ็นที นอกจากนี้โล่ยังสามารถยิงขีปนาวุธซึ่ง Red Ronin ใช้ในระหว่างการต่อสู้กับ Yetrigar ในแกรนด์แคนยอนและสามารถใช้เป็นอาวุธที่สามารถถอดออกได้ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์การกลับบ้านที่ช่วยให้สามารถกลับไปที่หุ่นยนต์ได้ มือซ้ายของ Red Ronin ยังมีความสามารถในการเปลี่ยนเป็นปืนใหญ่ที่ใช้พลังงานได้ นอกจากนี้ยังสามารถปล่อยสายเคเบิ้ล Magneclamp จากชุดบู๊ตซึ่งมีความแข็งแรงพอที่จะรองรับและถือโอกาสเป็นจำนวนมากอย่าง Godzilla
ต่อมา Ronin ได้รับความสามารถในการซ่อมวงจรไฟฟ้าโดยอัตโนมัติและถอดมือออกจากร่างกายและควบคุมตัวเองได้ขณะที่ถอดออก
ในขณะที่ Namie / model UJ1-DX Ronin ลดลงตามขนาดและลักษณะของหญิงสาวเอเชียที่มีผมสีแดงและสีดำ อาวุธหลักของเธอคือลำแสงสีแดงที่ยื่นออกมาจากข้อมือของเธอและสามารถใช้เป็นอาวุธหลากหลายชนิดได้ เธอยังแสดงให้เห็นเทคนิคการต่อสู้ขั้นสูงบางอย่างเช่นกัน 



ความคิดเห็น