Ricochet

เมื่อ Spider-Man ถูกกล่าวหาว่าฆาตกรในช่วงวิกฤติเค้าเค้าสวมชุดต่าง ๆ เพื่อปกปิดตัวตนของเขาหลายคนเพื่อที่เขาจะได้ช่วยชีวิต หนึ่งในบุคคลที่เขานำมาใช้คือแฉลบ เริ่มต้นด้วยเสื้อแจ็คเก็ตหนังที่มีเครื่องหมาย R ไว้ด้วยภรรยาของปาร์กเกอร์ภรรยา Mary Jane สร้างเครื่องแต่งกายและอาวุธขึ้น แฉลบคล้ายกับแมงมุม แต่ตลกมากขึ้น เขาอาศัยหลักในความคล่องตัวของเขาและถูกวางเป็นความผิดทางอาญาสำหรับการจ้าง เมื่อใช้ข้อมูลประจำตัวนี้ปาร์คเกอร์ได้ร่วมมือกับเดลลาห์ในการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับวายร้ายคนเดิมชื่อ Black Tarantula และได้ต่อสู้กับ Roughouse และ Bloodscream ด้วยกัน ในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายปาร์คเกอร์ใช้ตัวตนใหม่ทั้งสี่ของเขาเพื่อสร้างความสับสนให้กับศัตรูและขัดแย้งกับการเก็งกำไรว่าวีรบุรุษคนใหม่ทุกคนในความเป็นจริงคนเดียวกัน เมื่อปาร์กเกอร์เคลียร์ชื่อของเขาแล้วเขาก็ทิ้งตัวใหม่ทั้งหมดและกลับไปยังอัตลักษณ์ของ Spider-Man

แม้ว่าพระเอก Black Marvel ต่อมาให้จอห์นนี่กัลโลเป็นเครื่องแต่งกายแฉลบซ้ำ Spider-Man ยังคงอยู่ในความครอบครองของเดิม
Johnny Gallo เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่อาศัยอยู่กับพ่อม่ายของเขา เขาได้ซ่อนความลับจากทั้งพ่อและแฟนสาวของเขาอย่างเคทีว่าเขาเป็นคนกลายพันธุ์ซึ่งมีความคล่องตัวเหนือกว่าและความสามารถในการรับรู้ถึงอันตราย The Black Marvel นำเสนอ Johnny กับชุด Ricochet และมีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของทีม Slingers ของเขา จอห์นนี่ยอมรับและกลายเป็น Ricoche ใหม่ เขาสามารถใช้อำนาจของเขาได้อย่างอิสระเพื่อช่วยเหลือผู้คนโดยไม่ต้องเปิดเผยลักษณะการกลายพันธุ์ของเขา เหมือน Spider-Man Ricochet เล่นตลกกับความร้อนของการสู้รบถึงแม้จะทำให้เพื่อนร่วมทีมของเขารำคาญโดยเฉพาะทีม Prodigy อีกคนหนึ่งของ Slingers ,Hornet  กลายเป็นเพื่อนสนิทของ Ricoche และให้เขาโยนแผ่นพิเศษเพื่อใช้ในการรบ ดุสิตยังเป็นเพื่อนร่วมทีมก็ถูกดึงดูดให้ไปหา Ricoche แต่เขาก็ไม่มีความรู้สึกเช่นเดียวกันกับเธอ การใช้ความสามารถและการตอบสนองที่กระฉับกระเฉงของเขา Ricochet ได้ต่อสู้กับลัทธิอาชญากรรมบุคคลที่กลายพันธุ์และ Spider-Man เอง Ricoche รู้ว่า Black Marvel ได้ทำข้อตกลงกับเมฟิสต้าซึ่งเป็นปีศาจกษัตริย์เพื่อรับสมัครเยาวชนที่จะกลายเป็น Slingers และ Mephisto ได้จับ Black Marvel ไว้เป็นเชลย Ricochet เป็นคนแรกที่แนะนำให้ละทิ้ง "พี่เลี้ยง" ของพวกเขาเมื่อมีโอกาสที่จะช่วยเขา แต่ Hornet เชื่อว่าเขาจะเป็นอิสระ Black Marvel หลังจากนั้นไม่นาน Slingers ยกเลิก
Ricochet มีพลังวุ่นวายที่เหนือมนุษย์ซึ่งทำให้เขาสามารถก้าวกระโดดได้มาก เขามีการตอบสนองที่น่าทึ่งและการประสานงานซึ่งรวมกับพลังที่กระฉับกระเฉงของเขาช่วยให้เขาดูเหมือนจะเด้งออกจากกำแพง (Ricoche ราวกับว่ามันเป็น) พลังแห่งการกลายพันธุ์ของ Ricochet ทำให้เขามี "Danger Sense" ที่ทำหน้าที่คล้ายกับ "Spider-Sense" ของ Spider-Man ขอบคุณ Hornet, Ricochet มีแผ่นขว้างปาพิเศษซึ่งเขาเก็บไว้ที่แขนเสื้อของเขา แผ่นดิสก์ต้นฉบับของเขาสามารถเด้งออกจากกำแพงและเป้าหมายได้อย่างไม่น่าเชื่อ Hornet ได้ให้แผ่น Ricoche ที่สามารถระเบิดได้ การสะท้อนและการประสานงานที่ยอดเยี่ยมของ Ricochet ช่วยให้เขาสามารถโยนแผ่นดิสก์ของเขาด้วยความเร็วและความแม่นยำที่น่าทึ่ง 




ความคิดเห็น