Tombstone

ในขั้นต้น Lonnie Lincoln ไม่มีอำนาจเหนือมนุษย์ แต่ได้รับความช่วยเหลือจากวิธีการเทียมอันเป็นผลมาจากปฏิกิริยาการกลายพันธุ์ที่เกิดขึ้นกับก๊าซซัลเฟตทดลองซึ่งถูกดูดซึมเข้าไปในกระแสเลือดของเขา เขามีความแข็งแรงทางกายภาพที่เพิ่มขึ้นเกินขีด จำกัด เดิมของเขากับระดับมนุษย์ธรรมดา ร่างกายของ Tombstone มีความสามารถในการทนต่อการบาดเจ็บทางกายภาพและสามารถทนต่ออุณหภูมิที่สูง, แรงกระแทกที่ดี, กระสุนขนาดใหญ่และก๊าซพิษได้โดยไม่ต้องบาดเจ็บ การตอบสนองความเร็วและความแข็งแกร่งของเขายังมีความสามารถสูงกว่าช่วงที่สามารถทำได้สำหรับมนุษย์ปกติ

นอกเหนือจากข้อดีเหล่านี้แล้วเขายังเป็นนักสู้มือต่อมือที่ยอดเยี่ยมด้วยประสบการณ์การต่อสู้บนท้องถนนหลายปีและก่อนที่จะได้รับพลังอำนาจได้อย่างง่ายดายสามารถฆ่าคนด้วยมือเปล่าของเขาได้ ตอนนี้เขาได้รวมทักษะการต่อสู้บนท้องถนนของเขาไว้กับความแข็งแกร่งของมนุษย์เพื่อสร้างสไตล์การต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ เขายังมีความชำนาญในเรื่องอาวุธปืนและเชื่อมต่อกันในนรกของอาชญากรรม
ในฐานะที่เป็น albino Tombstone มีความไวต่อแสงแดดเนื่องจากมีการขาดเมลานินตามธรรมชาติ นอกจากนี้เขายังมักแสดงเป็นเพียงความสามารถในการพูดในกระซิบ อย่างไรก็ตามหลังจากการสัมผัสกับแก๊สที่ OsCorp เขาได้รับการอธิบายการพูดด้วยโทนเสียงใกล้เสียงปกติ

Tombstone ได้ยื่นฟันทั้งหมดของเขาให้เป็นจุดคมกริบ





ความคิดเห็น